Cách trị nám da đơn giản với trứng gà tại nhà cực kỳ hiệu quả chỉ sau 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - CÓ rất nhiều cách trị nám da hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho đúng từ những nguyên liệu thiên nhiên. Hãy cùng khám phá nhé!

 1. Cách trị nám da bằng lòng trứng gà

Trứng gà là nguyên liệu chế biến món ăn hàng ngày. Và cũng chính là thần dược giúp làm đẹp được chị em áp dụng. Hãy thử cách trị nám da mặt bằng trứng gà và cùng trải nghiệm những thay đổi qua 1 tháng. Bạn sẽ sớm lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên mà không còn vết nám.

mach-nho-chi-em-cach-tri-nam-da-bang-trung-ga.-1

Cách làm :

Thoa 1 lớp mỏng lòng trắng trứng lên bề mặt da, tập trung vào vùng da bị nám.

Thư giãn massage khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Dùng lòng trắng trứng gà để trị nám da mặt là cách làm đẹp da được chị em phụ nữ áp dụng phổ biến, cách này với da nhờn hay da khô đều có thể áp dụng được. Với công thức trị nám da mặt bằng trứng gà này thì chị em nên sử dụng 3 lần/tuần. Sau một thời gian da không chỉ mờ nám mà còn trở nên trắng sáng mềm mại hơn.

2. Cách trị nám bằng trứng gà và mật ong

Mật ong cũng được biết đến như loại ‘thần dược’ của sắc đẹp.Việc kết hợp trứng gà với mật ong là cách trị nám da nhanh nhất.

tri-mun-trung-ca-bang-mat-na-long-trang-ga-trung-va-mat-ong

Cách làm:

Sử dụng 1/2 quả trứng gà (lấy cả lòng trắng và tròng đỏ). Pha thêm 2 muỗng mật ong + 4 giọt tinh dầu oliu (không có dầu oliu cũng không sao).

Dùng hỗn hợp này bôi trực tiếp lên da đặc biệt là vùng da námThư giãn trong 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

3. Cách trị nám bằng trứng gà và bột nghệ

Tinh bột nghệ vàng có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, tiêu biểu là curcumin có khả năng dưỡng da, làm trắng da một cách tuyệt vời. Kết hợp trứng gà với tinh bột nghệ cũng là cách trị nám hiệu quả tại nhà.

lam-mat-na-tinh-bot-nghe-voi-long-trang-trung-ga-1

Cách làm:

Lấy 1 muỗng bột nghệ với 1 lòng trắng trứng, trộn đều. Cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh vào hỗn hợpĐắp hỗn hợp lên da và chờ đến khi chúng khô lại thì rửa lại bằng nước ấm.

4. Cách trị nám da bằng trứng gà và nước cốt chanh

Chanh luôn được biết đến là một loại quả có chứa chất axit tự nhiên. Giúp làm trắng da, tẩy sạch thâm nám nên có tác dụng điều trị nám da mặt tốt. Vì vậy, nước cốt chanh thường được sử dụng trong công thức điều chế “thuốc” tự nhiên dùng để trị nám da mặt lâu năm.

1

Bước 1: Cho 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng. Quậy đều để tạo hỗn hợp sền sệt để trị nám da mặt.

Bước 2: Dùng hỗn hợp thoa đều lên mặt trong vòng 25 – 35 phút.

Bước 3: Đợi cho đến khi mặt nạ lòng trắng trứng cốt chanh đã se và khô lại. Bạn rửa sạch mặt với nước ấm là hoàn thành trị nám da mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn