Hà Anh đang cố bấu víu Vietnam's Next Top Model ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh sẽ ra sách về góc tối bí mật của Việt Nam Next Top Model, Hương Tràm và quán quân The Voice Anh có cứu được The Voice là những tin giải trí chính ngày 9/10

Đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng The Voice 2013 vẫn như một món ăn thiếu gia vị và dù nhà sản xuất cho thêm mắm thêm muối thì chương trình vẫn không nhận được sự quan tâm của công chúng cũng như giảm đi nhiều sức hút.

Với một dàn thí sinh mờ nhạt thiếu điểm nhấn và những HLV đã không còn những chiêu trò thì có thể nói, chất lượng "nguyên liệu" để làm nên chiếc bánh The Voice quá chán nên cũng không thể mong gì hơn vào sức hút của chương trình.

Hương Tràm có cứu được The Voice?

Biết được điều đó, nhà sản xuất vừa công bố cái tên sẽ trở thành khách mời của đêm liveshow 3 vào tối 13/10 sẽ là quán quân của mùa giải trước Hương Tràm và quán quân của The Voice phiên bản Anh Leanne Mitchell. Nữ ca sĩ sẽ đến Việt Nam ngày 10/10 để tập luyện cùng Hương Tràm.

Được biết, Leanne Mitchell sẽ song ca cùng Hương Tràm một ca khúc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của cô cũng như cô sẽ thể hiện ca khúc “Run to you” rất thành công tại The Voice Anh mùa đầu tiên.

Vậy nhưng, liệu rằng hai nữ ca sĩ trên có cứu được The Voice khỏi thất bại thảm hại hay không? Thực sự nhiệm vụ giải cứu The Voice là quá khó với hai nữ ca sĩ và nếu có không hoàn thành nhiệm vụ thì cũng khó ai có thể trách được hai cô.

Trong khi đó, sau gần một năm sau ngày lên báo tố những chuyện không hay của chương trình Vietnam's Next Top Model với những góc khuất thì một lần nữ người mẫu Hà Anh lại tiếp tục đưa những câu chuyện bí mật này vào trong cuốn sách của mình.

Hà Anh đang cố bấu víu hay hoài cổ?

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi nói thẳng, nói thật; nói có suy nghĩ, có lập luận, có tư duy, logic và quan trọng là có cơ sở. Tôi hiền lành vì tính tôi hay nhường nhịn. Đừng tưởng lầm là tôi ngu ngốc. Cứ thử 'động' vào tôi xem. 3 năm nhìn lại một cuộc chơi, ngẫm ra nhiều điều và lại càng có dịp thử lửa cái 'Tôi' - Đón chờ 'Là tôi, Hà Anh' để được nghe câu chuyện kể về Vietnam's Next Top Model - The stories untold".

Trước đó, khi tham gia một chương trình tại nước ngoài Hà Anh vẫn giới thiệu mình là host của VNNTM dù rằng cô chỉ giữ chức vụ đó mùa giải đầu tiên và hiện tại, Thanh Hằng mới là người đang làm chủ xị chương trình người mẫu ăn khách trên.

Xem ra, không biết liệu rằng Hà Anh đang muốn vạch trần sự thật hay là không còn gì để bám víu hâm nóng tên tuổi nên năm lần bảy lượt phải lấy tiếng của chương trình mình chê bai ra để PR cho bản thân?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn