Hà Anh khoe ảnh hồi nhỏ khẳng định con gái giống mình, tiết lộ bé có năng khiếu thiên bẩm

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh mình hồi bé có nhiều nét giống con gái Myla hiện tại, đồng thời tiết lộ điều thú vị về công chúa nhỏ.

Siêu mẫu Hà Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là họa sĩ, thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo – dịch giả Lệ Hà. Hiện Hà Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái. Đặc biệt, bé Myla - con gái Hà Anh được rất nhiều người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu, dễ thương.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh thích thú hé lộ ảnh lúc nhỏ bên mẹ. Cô chia sẻ: “Cái vẻ nhí nhố của con bé Myla là từ mẹ nó chứ đâu”.

Hình ảnh Hà Anh bên mẹ lúc nhỏ.

Hình ảnh Hà Anh bên mẹ lúc nhỏ.

Ở dưới bình luận, nhiều người cho rằng bé Myla thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ: “Myla bản sao của mẹ Hà Anh”, “Myla giống hệt chị hồi nhỏ chị ạ”, “Myla giống mẹ đôi mắt, nhanh nhẹn, thông minh”….

Ngoài ra, Hà Anh còn cho biết con gái có năng khiếu thiên bẩm về âm nhạc và rất biết diễn xuất trước ống kính. Nữ siêu mẫu còn tuyên bố: “Sau này Myla không thành nghệ nhân, không lấy tiền, thừa hưởng bao nhiêu máu nghệ sỹ của gia đình”.

Hà Anh cho biết con gái thừa hưởng sự nhí nhố của mẹ.

Hà Anh cho biết con gái thừa hưởng sự nhí nhố của mẹ.

91413454_10159942538415620_2287145023709380608_o

Trước đó, khi có dịp nói tới con gái của mình, Hà Anh thừa nhận rằng cô được nhận nhiều lời khen về việc chăm con giỏi, khiến bé Myla vô cùng kháu khỉnh. Nhưng đối với cô đó không phải là thành tích gì cả. Người mẫu chia sẻ: "Tôi chỉ thuận theo sự phát triển của bé, khích lệ sở thích, kiến tạo môi trường tràn đầy năng lượng và tiếng cười cho bé, chứ bé nặng bao cân, bao lâu biết nói... không phải lo lắng của tôi, bởi đến thời điểm thích hợp tuỳ thể trạng bé, bé sẽ làm những gì hợp khả năng mình.”

Hà Anh còn chia sẻ, cô cũng làm mẹ giống bao người phụ nữ khác cũng mong con mình tài giỏi nhưng bản thân cô không kỳ vọng và không áp đặt những mong muốn của mình lên bé, mà chỉ để cho con gái thoải mái phát triển những tố chất tự nhiên miễn sao con khỏe mạnh vui vẻ là được.

sieu-mau-ha-anh-he-lo-anh-luc-nho-ben-me-tiet-lo-nhung-dieu-thu-vi-ve-be-myla-5f4-4843951
Theo:  khoevadep.com.vn copy link