Hà Anh tốc váy, Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh cười...không nổi!

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn người dựng style cho bộ ảnh tương phản này mong muốn gây được sự chú ý, và họ đã thành công nhưng sự chú ý này lại là sự chú ý phản cảm.

(Phunutoday) - Chắc hẳn người dựng style cho bộ ảnh tương phản này mong muốn gây được sự chú ý, và họ đã thành công nhưng sự chú ý này lại là sự chú ý phản cảm.

Lời dẫn cho bộ ảnh được đăng tải trên báo VnExpress vào sáng thứ 4 vừa qua với nội dung đây là sự dung hòa của hai thế hệ người đẹp: một là Hà Anh và một là Lê Khanh. Nhìn chung, sự kết hợp nào cũng sẽ có hai luồng dư luận: khen - chê khác nhau nhưng đối với bộ ảnh này thì sự kiên nhẫn của công chúng đang đứng ở bờ vực...thẳm.

Hà Anh, đại diện cho lớp siêu mẫu có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, cô trở về nước và có ngay danh hiệu siêu mẫu nội y với hàng loạt bộ ảnh mát mắt trải dài từ bể bơi cho đến vào phòng ngủ. Lê Khanh, nghệ sĩ nhân dân, nổi tiếng với lĩnh vực kịch nói và truyền hình, chị ăn nhẹ, nói khẽ, cười nhoẻn phúc hậu: một người phụ nữ hoàn hảo đại diện cho lớp phụ nữ Hà thành xưa và nay. 

 

Một số hình ảnh khác không hề liên quan của bộ hình:

 
 
 
 
 
 
  • Mỹ Nhân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT