Hà Hồ càng đắt show kiếm bội tiền nhờ ồn ào với vợ đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng giải trí" vẫn đắt show bất chấp ồn ào chuyện tình cảm.

Thời gian gần đây, những ồn ào chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà với đại gia Chu Đăng Khoa cũng như những xích mích với vợ đại gia kim cương khiến nhiều người chú ý. Mặc dù vậy Hà Hồ vẫn vô cùng đắt show. Mới đây vào tối 9/12, nữ ca sĩ đã có mặt trong đêm diễn Ravolution Music Festival với sự xuất hiện của DJ hàng đầu thế giới Alan Walker.

Tham dự sự kiện lần này, cô mang đến 2 ca khúc "Keep me in love", "Xin hãy thứ tha". Cả hai bản hit này đều được remix lại với bản phối sôi động hơn khiến người xem trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Hồ Ngọc Hà cũng tung hết những "ngón đòn" vũ đạo điêu luyện và khêu gợi để cống hiến cho khán giả. Cô đang dần khẳng định thế mạnh của mình trong dòng nhạc dance sôi động.

hongocha1
hongocha3

Hà Hồ "quẩy" nhiệt tình trên sân khấu.

Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nữ ca sỹ từng vướng nhiều scandal, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ. Trong thời gian cặp đôi bí mật hẹn hò, nhiều hình ảnh thân mật của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa bị phát hiện nhưng chưa bao giờ "bà mẹ một con" lên tiếng xác nhận và công khi mối quan hệ này.

Cách đây không lâu cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi hình ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tháp tùng Hà Hồ đi diễn tại Mỹ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Được biết, bức ảnh này do một bầu show hải ngoại đăng tải trên trang cá nhân, sau khi cả ekip kết thúc buổi diễn tại thành phố Atlanta (tiểu bang Georgia, Mỹ) vào ngày 27/11 vừa qua. Ngoài một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại buổi diễn như Trấn Thành, Giang Hồng Ngọc,... trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

page

 Đại gia Chu Đăng Khoa tháp tùng Hà Hồ đi lưu diễn.

Dù cả hai không đứng tạo dáng cạnh nhau nhưng theo tiết lộ của bầu show Daniel Le, Hồ Ngọc Hà và bạn trai luôn thân mật như hình với bóng suốt buổi diễn. Đây cũng được xem là bức ảnh hiếm hoi rõ nét nhất hình ảnh Chu Đăng Khoa bên Hà Hồ từ trước đến nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn