"Choáng" với vòng 1 xập xệ, "xuống cấp trầm trọng" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ảnh chỉnh sửa "gãy tay", đây chính là vòng 1 thực của Ngọc Trinh

Nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn khiến công chúng "điên đảo" với gương mặt ngây thơ, trong sáng và số đo thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Ngọc Trinh luôn tự hào về vòng eo con kiến và vòng đôi gò bồng đảo đầy đặn, cuốn hút của mình.

Mặc dù chưa bao giờ thuộc vào tuýp "những cô nàng ngực khủng" của showbiz Việt, song những đường cong "chết người" của Ngọc Trinh luôn khiến cánh đàn ông "choáng váng". Chính vì thế, với bức ảnh này, "Nữ hoàng nội y" đã khiến nhiều người thất vọng.

-ngoc-trinh4--1-

 Diện đầm hở bạo, Ngọc Trinh để lộ vòng 1 chảy xệ kém săn chắc.

ngoc-trinh1

Những bức ảnh "tố cao" vòng 1 khiêm tốn, kém săn chắc của Ngọc Trinh. 

 Liên tiếp góp mặt trong rất nhiều bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm, cùng hàng loạt phong cách khác nhau khiến cái tên Ngọc Trinh luôn được săn đón và chú ý đặc biệt. Tuy nhiên trong không ít shoot hình, người xem có thể dễ dàng nhận thấy vòng 1 của Ngọc Trinh nở nang, xẹp lép bất thường. Nhiều người nghi ngờ rằng để có được vòng 1 hút hồn người đối diện "nữ hoàng nội y" phải nhờ đến công nghệ chỉnh sử ảnh, thậm chí là những phụ kiện nâng ngực.

ngoc-trinh-khoe-vai-tran-goi-cam-lan-at-dan-my-nhan-tai-my-2-1479837891-width500height715

Dù chỉn chu đi sự kiện nhưng Ngọc Trinh vẫn để lộ vòng 1 "sơ sài" như thế này. Nhiều người thắc mắc vòng 1 của cô nàng dường như đã... biến mất một cách khó hiểu.  

ngoc-trinh-bikini-7-phunutoday.vn
-ngoc-trinh-mac-bikini-sexy-deo-canh-5

 Trong những bộ ảnh chụp bikini, vòng 1 của Ngọc Trinh lại đầy đặn một cách bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link