Công Lý lần đầu tiết lộ lý do ly hôn MC Thảo Vân sau khi khen bạn gái mới là người hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Lý do thực sự khiến Công Lý ly hôn Thảo Vân khiến nhiều người bất ngờ

Công Lý là một diễn viên nổi tiếng của làng hài phía Bắc, khán giả đã quá quen thuộc tên anh cùng với tạo hình nhân vật "Bắc Đẩu" trong Táo quân mỗi khi năm hết Tết đến. Mới đây, Công Lý lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Dù nổi tiếng và được nhiều người yêu mến nhưng đường tình duyên của anh lại khá lận đận, chuân chuyên.

Công Lý từng trải qua 2 cuộc hôn nhân chính thức với người vợ đầu tên Khuê từng công tác ở Đài truyền hình Việt Nam và MC Thảo Vân được nhiều người biết đến. Dù có chung bé gái Thục Anh hiện đã 16 tuổi nhưng gần như chưa bao giờ người ta thấy Công Lý nhắc đến người vợ đầu tiên đã gắn bó với mình. Thông tin về người phụ nữ này trên báo chí cũng cực kỳ ít ỏi.

cong-ly-4

Người vợ đầu và con gái lớn của Công Lý. 

 Được biết người vợ đầu của nam danh hài là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng. Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên.

Chia sẻ về người vợ đầu, Công Lý cho biết hiện tại cô đã có gia đình mới và có thêm em bé.Tuy nhiên cả hai vẫn giữ liên lạc bởi anh vẫn là cha của bé Thục Anh. Công Lý cũng vô cùng yêu thương con gái. Nam diễn viên khẳng định: "Thục Anh đã tổn thương 1 lần quá lớn trong đời rồi. Nếu ai đó không bù đắp cho con thì thôi chứ đừng để con gái tôi đau lòng thêm lần nữa. Bất kỳ 1 ai động tới nó, kể cả ông trời, tôi cũng sẽ làm tới nơi tới chốn".

cong-ly-

Công Lý là người rất có trách nhiệm và yêu thương con cái hết mực. 

Trong bài phỏng vấn, Công Lý cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân với người vợ thứ 2 là MC Thảo Vân. Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi đã hẹn hò được 2 năm. Mối tình giữa Công Lý và Thảo Vân cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí một thời. Tuy nhiên, hạnh phúc kéo dài được không lâu cả hai lại quyết định "đường ai nấy đi" sau khi có chung cậu con trai Gia Bảo.

Nam danh hài và MC Thảo Vân đã ly hôn, nhưng thi thoảng vẫn xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau lời lẽ vô cùng tử tế. Điều này khiến nhiều ý kiến cho rằng: 2 người đang diễn kịch… Trước sự thắc mắc của phóng viên Công Lý bộc bạch:"Tôi vào Thảo Vân chia tay, không vì một lý do cụ thể nào cả và không ai phân tích được việc đó. Nếu người nào tò mò muốn tìm hiểu sâu, chắc cũng như va đầu vào đá thôi. Chia tay rồi, chúng tôi vẫn là những người bạn. Mục đích cao nhất là nuôi dạy con cái lớn khôn, để các con bớt thiệt thòi đi. Một khi đã là cái duyên cái số, không ở với nhau được thì thôi, chứ đừng hằn học, thù hận nhau. Giữa tôi, Thảo Vân và mẹ cháu Kiến (vợ đầu Công Lý – PV) đều luôn tôn trọng nhau, tất cả vì con cái".

nhung-cuoc-hon-nhan-cua-cong-ly_phunutoday_vn 5

Bé Gia Bảo- Kết quả của cuộc hôn nhân thứ 2 của Công Lý với MC Thảo Vân. 

Dù đã không còn tình cảm nhưng vẫn còn tình nghĩa, cả hai vẫn đối với nhau như những người bạn thân. Anh cho biết khi mọi người thấy mối quan hệ của cả hai diễn ra bình thường, cứ nghĩ họ làm trò, nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy.

Chia sẻ về người yêu mới là Ngọc Hà, Công Lý cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi bạn gái là người hiểu chuyện, rất tâm lý và bao dung. Nam diễn viên cho rằng rất khó kiếm được một người con gái có tư duy như Hà. Không hề trách móc quá khứ của anh hay ghen tuông, thậm chí cô còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm hai người vợ đầu của Công Lý thậm chí còn mời đi chơi, đi ăn. "Trong ngày sinh nhật Thảo Vân, Hà nói với tôi là chúng ta nên mời chị ấy cùng các con riêng của tôi đi ăn. Một người phụ nữ như vậy hiếm lắm. Hà làm tất cả mọi việc từ tâm, chứ không phải vì trách nhiệm, vì yêu tôi nên buộc phải làm. Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Các con tôi đến nhà, ăn uống chơi với Hà đều rất tự nhiên, thoải mái. Vợ cũ của tôi đến nhà cũng vậy, các chị em đều vui vẻ, còn tặng quà cho nhau nữa" Công Lý hạnh phúc nói.

do-sac-ban-gai-cong-ly-va-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet

 Công Lý cũng tiết lộ anh và bạn gái mới Ngọc Hà sẽ làm đám cưới trong tương lai không xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link