Gợi ý 6 set đồ công sở thanh lịch, ấm áp cho bạn gái mặc đẹp suốt tuần

( PHUNUTODAY ) - Những set đồ thời thượng, phong cách nhưng vẫn phù hơp với môi trường chỉn chu, thanh lịch nơi công sở.

 Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn những trang phục nào tới công sở trong những ngày trời lạnh hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

ao-cach-dieu-phunutoday.v

Một chiếc chân váy bút chì kiểu dáng rất đơn giản và thanh lịch, nhưng điểm nhấn chính là ở set đồ đi cùng với nó. Có rất nhiều dáng áo đẹp có thể mix ăn ý với một chiếc chân váy bút chì. Nếu muốn thật nổi bật và dễ thương bạn hãy kết hợp áo sơ mi cách điệu duyên dáng với chân váy bút chì nhé – đây là lựa chọn khá an toàn nếu một ngày bạn băn khoăn không biết diện gì đi làm.

ao-cach-dieu-phunutoday.v

Nếu như áo sơ mi đem lại cho bạn gái nét thanh lịch thì quần jeans lại thể hiện rõ nét năng động, cá tính và mạnh mẽ. Tất nhiên, quần jeans sẽ đẹp nhất khi được phối cùng áo sơ mi. Nhưng thay vì những kiểu sơ mi chất đơn giản hãy thử mix cùng áo thun thu đông cách điệu nhé. Những màu sắc nổi bật như vàng, cam, đỏ sẽ khiến mùa đông của bạn ấm áp hơn.

AKN3543-02

Áo len và skinny jean hoặc legging cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái công sở. Những cô nàng trẻ trung hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo len cổ cao màu tươi sáng như vàng chẳng hạn sẽ giúp bạn giữ ấm khi xuống phố. Hơn nữa một chiếc áo phao hợp xu hướng cũng là sự kết hợp tuyệt vời. Đừng quên những phụ kiện đi kèm như túi xách, khăn hay giày dép giữ ấm nhé.

AKN3541-02

Đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn gái công sở năng động. Áo khoác lông gam màu pastel dễ thương cũng là xu hướng hot trong năm nay. Ngoài áo len hãy mix cùng quần tất hoặc legging màu trầm như đen nhé. Một đôi ankle boot cũng rất đẹp.

V5991-02

Thanh lịch, trẻ trung là những gì chiếc váy liền thân công sở này mang lại cho người mặc. Chất liệu len co giãn thoải mái cùng kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng thời trang sẽ khiến bạn thật nổi bật khi đến công sở.

ao-cach-dieu-phunutoday.vn (3)

 Trong tiết trời lạnh giá của mùa đông bạn gái vẫn hoàn toàn có thể diện váy, đặc biệt là những mẫu váy bút chì ôm dáng tôn đường cong quyến rũ của người phụ nữ, bạn chỉ cần khéo léo mix thêm những chiếc áo khoác dày ấm áp như áo khoác dạ, áo da, áo khoác lông… là đã đủ ấm và thật thời trang rồi nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link