Hà Hồ cùng mẹ tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

ho-ngoc-ha 8

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột của mình cùng tham gia một thử thách. Nữ ca sĩ cho biết, sau khi hiểu được giá trị của môn yoga, cô đã giới thiệu cho các thành viên trong gia đình cùng tập. Đặc biệt, mẹ của Hà Hồ là cô Ngọc Hương, đã trở thành một tín đồ thực thụ của bộ môn này.

ho-ngoc-ha 7

Giọng ca Tội lỗi cho hay, ban đầu mẹ của cô khá e dè vì tuổi tác cũng đã cao.

ho-ngoc-ha 6

Nữ ca sĩ chia sẻ với mẹ, yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc mà ai cũng có thể tập luyện. 'Sau này mẹ trở thành một tín đồ yoga. Giờ mẹ lại truyền cảm hứng ngược lại cho tôi. Mẹ đã chứng tỏ một người phụ nữ gần 60 tuổi vẫn có thể dẻo dai hơn những người đôi mươi'.

ho-ngoc-ha 5

Mẹ Hà Hồ cũng cho hay yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc mà ai cũng có thể tập luyện. 'Sau này mẹ trở thành một tín đồ yoga. Giờ mẹ lại truyền cảm hứng ngược lại cho tôi. Mẹ đã chứng tỏ một người phụ nữ gần 60 tuổi vẫn có thể dẻo dai hơn những người đôi mươi'.

ho-ngoc-ha 1

Hồ Ngọc Hà đã tập yoga từ khi chưa sinh bé Subeo cách đây 7 năm. Ban đầu cô tập với mong muốn 'trẻ mãi không già', dần dần trở nên đam mê. 'Yoga giúp chúng ta tự tin hơn. Nó giúp cơ thể mỗi người chống được nhiều căn bệnh'.

ho-ngoc-ha 2
ho-ngoc-ha 3

Với yoga, Hồ Ngọc Hà tập luyện được mọi nơi như ở nhà, văn phòng hay khi đi du lịch. “Luyện tập yoga không phải chỉ là ngày một ngày hai, tập luyện yoga cũng không phải là một trò đùa cho những lúc hứng thú. Quan trọng hơn là bạn phải có tính kiên nhẫn, chịu khó tập luyện một khi đã bước vào bộ môn này”, cô lưu ý.

ho-ngoc-ha 4

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Hà Hồ cũng chia sẻ hình ảnh với dòng chú thích thú vị: “Lại tiếp tục tập luyện, kéo cả nhà, bạn bè cho đau đớn cùng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link