Chuyện chưa kể về 'mối tình' của Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng' với Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Trang Cherry, nữ diễn viên đang gây xôn xao khi vào vai cô con dâu đanh đá trong 'Sống chung với mẹ chồng' lần đầu thổ lộ sự khó chịu khi bị gọi là bạn gái Mạc Hồng Quân.

Trang Cherry từng được biết đến là một trong những 'người yêu' của Mạc Hồng Quân. Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' thừa  nhận bản thân không may mắn trong tình yêu: "Tôi khá lận đận trong tình duyên, từng nhiều lần đau khổ vì người yêu ghen tuông rồi chia tay đầy tiếc nuối. Nhưng chưa bao giờ vì thế mà hết hy vọng. Tôi nhìn vào cuộc hôn nhân bền chặt của cha mẹ mình để chờ đợi cái kết tốt đẹp hơn. Với một người làm nghệ thuật, tình yêu là nguồn cảm hứng giúp họ thăng hoa, tôi không thể sống và làm việc trong sự cô đơn mãi được".

trangcherry-song-chung-voi-me-chong 1

 Trang Cherry được biết đến là một trong những bóng hồng của Mạc Hồng Quân

Thu Trang khẳng định, điều khiến cô trở nên nổi giận ngoài  bị gọi với danh xưng "hot girl" còn là "bạn gái Mạc Hồng Quân". Cô cho rằng sự dễ dãi của cộng đồng mạng đã khiến cụm từ "hot girl" không còn là niềm tự hào.

 "Tôi làm nghệ thuật, người ta có nhiều cụm từ dành riêng cho lĩnh vực này như ca sĩ, diễn viên… Tại sao mình lại chỉ được gọi là hot girl? Nếu đánh đồng những người cố gắng khẳng định bản thân bằng tài năng và sự nỗ lực với các cô gái may mắn, xinh đẹp… chẳng phải bất công sao?", cô chia sẻ.

Nói về Mạc Hồng Quân, Trang Cherry từ chối trả lời bởi  câu chuyện này đã qua rất lâu và hiện ‘người cũ’ cũng yên bề gia thất. Nhưng đôi khi, nữ diễn viên cũng chạnh lòng khi tên của mình thường bị liệt vào "danh sách" những bóng hồng trong cuộc đời nam cầu thủ điển trai.

"Đã nhiều lần tôi muốn lên tiếng về chuyện này. Tình cảm của tôi và Quân thực sự chỉ hơn mức tình bạn. Nó không đủ để người ta gọi là "mối tình". Khi Quân tìm được hạnh phúc, tôi đã mừng cho cậu ấy".

trangcherry-song-chung-voi-me-chong 2

 Trang Cherry  gây ấn tượng khi vào vai cô con dâu thứ hai đanh đá và mưu mô của bà Phương trong "Sống chung với mẹ chồng".

Hiện tại, Trang Cherry đang là một trong những diễn viên gây chú ý trong 'Sống chung với mẹ chồng' khổng chỉ bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và thể hiện được nét tính cách không thể trộn lẫn của một cô gái lẳng lơ, mưu mẹo.

Thu Trang cho biết, mọi diễn xuất của cô đều theo bản năng: "Tôi thường tưởng tượng trong đầu những gì người ta sẽ làm khi rơi vào hoàn cảnh đó, rồi cứ thế thực hiện. Khi diễn cảnh Diệp quyến rũ Thanh, tôi đã thực sự biến mình thành một "nữ hồ ly": đôi mắt lúng liếng, biểu cảm gợi tình… Hết đúp, tôi phải mất 10 phút mới ‘thoát xác’ ra khỏi Diệp…".

Những ngày sau khi phim phát sóng, Thu Trang nói đùa rằng: "Con giật chồng" là cụm từ cô được nghe nhiều nhất trong ngày. Bị khán giả ghét nhưng nữ diễn viên lại cảm thấy rất vui. Hầu hết vai diễn của tôi đều thuộc dạng cá tính, khi thì lẳng lơ, thủ đoạn, khi thì thực dụng mưu mô. Tôi đã quá quen với những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả. Càng bị họ ghét, tôi càng hiểu mình đã thành công".

Tuy nhiên, không vì thế mà Thu Trang buồn lòng và sợ nhận vai phản diện. Trái lại, cô nàng cực kì hứng thú với thể loại vai diễn này. Vì nó có nhiều đất diễn để phát huy hết sự thông minh, khéo léo của người diễn viên khi nhận vai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link