Chân dung người thay thế chính thức Lại Văn Sâm ở VTV3

( PHUNUTODAY ) - Nhà báo Tạ Bích Loan vừa nhận nhiệm vụ thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm ở VTV3.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hữu Bằng chia sẻ bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp trong đó có MC Tạ Bích Loan. kèm theo đó là dòng trạng thái: "Hôm nay rất vui, được gặp chị Thanh và rất nhiều người con ưu tú của quê hương Ninh Bình. Cũng xin chúc mừng sếp cũ của tôi, chị Tạ Bích Loan, vừa có quyết định nhận công tác mới tại VTV3. Chúc mừng các đồng nghiệp nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam".

mc-ta-bich-loan 1

 BTV Hữu Bằng khoe hình ảnh anh chụp MC Tạ Bích Loan cùng đồng nghiệp.

MC Tạ Bích Loan được biết đến với vai trò  Trưởng ban thanh thiếu niên VTV6.  Chị nổi tiếng qua các chương trình như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Khởi nghiệp, 60 phút Mở.

MC Tạ Bích Loan từng có thời gian học tập và nghiên cứu tại Nga trước khi về làm việc tại VTV. Đặc biệt, chị còn được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

mc-ta-bich-loan 2

 MC Tạ Bích Loan

Chia sẻ về tình yêu với truyền hình, chị nói: "Tôi với truyền hình như cá với nước". Từ khi con nhỏ, Tạ Bích Loan đã có niềm đam mê mãnh liệt với truyền hình. Bởi vậy nên cô thường  trốn bố mẹ sang nhà hàng xóm để xem nhờ ti vi. Và cũng bắt đầu từ đây chị xác định theo đuổi đam mê của mình.

Hiện tại, ngoài công việc ở Đài truyền hình, MC Tạ Bích Loan còn được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc Khoa Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Với vị trí kiêm nhiệm này, chị muốn ở gần sinh viên hơn để truyền tình yêu nhiệt huyết nghề cho các bạn trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link