Vbiz 19/6: Hà Hồ quỳ gối rửa chân cho 'trai lạ', Lệ Quyên thân thiết với vợ đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ chia sẻ đó là người "đàn ông' duy nhất được cô rửa chân. Lệ Quyên bất ngờ thân thiết với vợ đại gia kim cương sau 'nghỉ chơi" với Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ.

ha-ho-1-0940-phunutoday

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ. Kèm theo đó là hình ảnh cô tự tay rửa chân cho con trai Subeo. Cô viết: Cậu nhìn gì em. Cậu xúc động vì cậu biết chỉ có cậu mới được em rửa chân thôi phải không? 7 tuổi rồi đó. Em sắp thấy cậu thành thanh niên còn em thì vẫn "xì tiên"". Được biết, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tái hợp nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của con trai Subeo. Cả hai cùng tổ chức sinh nhật sớm cho Subeo tại một khu vui chơi ở TP HCM. Buổi tiệc được thương hiệu hoa của Hồ Ngọc Hà trang trí cầu kỳ như khu vườn cổ tích với hình chú gấu to lớn bằng cây xanh và nhiều bóng bay rực rỡ.

hai-bang-2-1100-phunutoda

Nhân ngày của cha (18/7), Hải Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô mặc váy cưới đi bên cạnh bố. Chia sẻ của cô được nhiều người chú ý, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và chúc mừng Hải Băng đã trở thành cô dâu. Tuy nhiên, Hải Băng chia sẻ đây không phải đám cưới. Nhiều nghi vấn cho rằng Hải Băng và Thành Đạt đã đính hôn vào ngày 22/7/2016. Bởi khi cháu của Hải Băng muốn đăng hình thêm về hình ảnh cô mặc váy cưới thì nữ ca sĩ không muốn. Cô muốn lúc nào chụp ảnh cưới và chuẩn bị tổ chức hôn lễ thì mới thông báo cho người hâm mộ.

le-quyen-va-vo-dai-gia-ki

Có thể nói, sau khi đại gia kim cương trở về bên gia đình. Trên trang cá nhân của bà xã anh không còn những dòng trạng thái buồn tủi, chỉ trích người thứ 3 mà thay vào đó là những hình ảnh, những dòng trạng thái về cuộc sống hàng ngày của mình. Mới đây, chị Vân Anh đăng tải hình ảnh khi ngồi trên siêu xe và viết: "Nếu không chê em nghèo thì lên đây em đèo". Điều bất ngờ là ca sĩ Lệ Quyên đã like (thích) và bình luận bên dưới là: "Cô ấy và bạn màu cam đều bé hạt tiêu như nhau, chất". Qua đây, nhiều người tự hỏi phải chăng Lệ Quyên và vợ đại gia kim cương có mối quan hệ thân thiết nên mới dành lời khen ngợi như vậy?

phan-dinh-tung 1

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip. Theo đó, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng đến muộn tại một đêm nhạc tại Hạ Long, điều bất ngờ là anh thể hiện sự khó chịu với đàn em trong đêm nhạc vì phải đợi đàn em này hát xong mới tới lượt mình. Nam ca sĩ đã cướp micro của nghệ sĩ trẻ, hỏi anh này liệu có muốn tổ chức live show riêng hay không, ngoài ra Đinh Tùng còn hỏi khán giả rằng họ có tiếp tục muốn nghe ca sĩ này hát tiếp hay không? Tuy nhiên khán giả đồng thanh hô "có" và đề nghị ca sĩ không tên tuổi kia hát thêm 10 bài. "10 bài nữa hả? Vậy Tùng sẽ về phòng nghỉ, 10 bài sau quay lại", Phan Đinh Tùng trả lời. Trước những chỉ trích của dư luận về thái độ của mình với đàn em, phía Phan Đinh Tùng vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link