Hà Hồ dè sẻn nhìn Jennifer Phạm thong dong 'tự sướng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm đều là những kiều nữ xinh đẹp của làng giải trí Việt. Thế nhưng, đặt 2 người này giữa bàn cân, mới thấy được đâu phải cứ đẹp và lấy được chồng giàu thì sẽ sung sướng và an nhàn.

Nhìn lại cả khoảng thời gian từ khi Hồ Ngọc Hà lấy Cường đôla đến nay, người hâm mộ mới thấy được sự thiệt thòi cũng như vất vả mà cô phải trải qua nhiều đến thế nào. So với Jennifer Phạm, cùng là có tiếng lấy được chồng giàu sang, thế nhưng cuộc sống của Jennifer an nhàn, viên mãn bao nhiêu thì Hà Hồ lại vất vả ngược xuôi bấy nhiêu.

Hồ Ngọc Hà về ở với Cường đôla đã lâu và không có lấy một danh phận cho riêng mình, váy cưới cũng chưa một lần được mặc, đã thế, cô còn trở thành trụ cột gia đình khi tất bật chạy show kiếm tiền.

Hồi đầu năm, trong dịp Tết Quý Tỵ, cả gia đình Hà Hồ đã có chuyến du lịch để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi bên tận đất đất Mỹ xa xôi hẳn 1 tháng trời. Hà Hồ cũng cho biết cả một năm qua cô đã quá quen mặt với khán giả nên đã đến lúc dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Hẳn là nhiều người phải biết rằng kinh tế của vợ chồng Hà Hồ dư dả đến mức nào mới có thể chịu chi cho cả 1 tháng trời vi vu bên Mỹ như vậy. Đó là điều đáng mơ ước của rất nhiều người nhưng với gia đình Hà Hồ thì nó có thể diễn ra như cơm bữa.

Ấy thế nhưng nay đã khác. Theo thông tin mới nhất trên Trí thức trẻ, trong 1 tuần vừa qua, cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai (QCG) liên tiếp giảm. Cả tuần, QCG đã mất 600 đồng/cổ phiếu, đứng mốc 6.400 đồng/cổ phiếu. 

Tính đến hết ngày 18/4/2013, bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ chồng của Hà Hồ đang nắm giữ 60.582.799 tương đương 47.67% cổ phần công ty. Cường đôla có 537.500 cổ phiếu và Nguyễn Ngọc Huyền My nắm giữ 180.584 cổ phiếu. Như vậy, tổng số cổ phiếu mà gia đình nhà Cường đôla đang nắm giữ là 61.300.883 cổ phiếu, tương đương gần 50% số cổ phần của công ty. Với việc giảm giá cổ phiếu này, trong vòng 1 tuần, mẹ con nhà Cường Đôla đã mất đi 36,78 tỷ đồng.

Mất hàng chục tỷ trong vỏn vẹn có 1 tuần, có lẽ vì thế giờ đây muốn đi du lịch nước ngoài vợ chồng Hà Hồ cũng phải tính trước tính sau. Nước Mỹ thì Hà Hồ có thể đi biểu diễn, còn du lịch cùng gia đình cô chỉ dám đi Thái Lan để tiết kiệm chi phí. Điều này chứng tỏ Hà Hồ cũng là người biết lo nghĩ chứ không phải "vung tay quá trán" như các nghệ sĩ khác.

Hà Hồ bị trẹo cổ trong một lần biểu diễn ở Hải Phòng hồi cuối tháng 9 vừa qua

Không chỉ vậy, kể từ khi Cường đôla lui về hậu trường để chăm sóc bé Subeo, Hà Hồ lại một mình chạy show để lo toan kiếm tiền. Hết show này đến show khác, từ tỉnh này qua tỉnh kia, cứ thế Hà Hồ tất bật, cô lao vào công việc như thiêu thân mà không lo nghĩ cho sức khỏe của bản thân.

Khán giả, người hâm mộ thì lo lắng cho thần tượng của mình, ai cũng khuyên cô nên chú ý tẩm bổ và nghỉ ngơi, thế nhưng có lẽ sức ép 'cơm áo gạo tiền' và cả suy nghĩ nổi tiếng chỉ có một thời khiến Hà Hồ không thể dừng làm việc.

Trong một lần đi diễn ở Hải Phòng gần đây, Hồ Ngọc Hà còn gặp phải sự cố trẹo cổ khiến cô phải nằm viện đắp thuốc điều trị. Trước đó, do luyện tập và đi hát nhiều nên Hà còn phải đi phẫu thuật thanh quản.

Trong khi Hà Hồ vất vả ngược xuôi như thế, Jennier Phạm lại sung sướng và an nhàn như một bà hoàng. Kể từ khi lấy người chồng thứ hai là doanh nhân Đức Hải, dù đã có con riêng nhưng Jennifer vẫn có một cuộc sống hết sức viên mãn. Sau khi sinh con gái, cô an nhàn nghỉ ngơi dưỡng sức mà không cần bận tâm gì đến kinh tế.

Vì sợ quá an nhàn nên sau khi sinh, Jennifer cũng làm MC cho một cuộc thi sắc đẹp. Thế rồi từ đó đến nay khán giả cũng không thấy cô xuất hiện trong vai trò gì trên sân khấu.

Jennifer còn dành nhiều thời gian cho việc lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô đi tập thể dục, hưởng thụ và chăm lo cho sắc đẹp của mình.

Nhìn bức ảnh 'tự sướng' hôm 1/10 này của Jennifer Phạm không ai nghĩ cô đã là bà mẹ 2 con

Trên trang facebook cá nhân, thi thoảng Jennifer lại khoe những bức ảnh tự sướng khiến nhiều fan thấy thích thú. Người đẹp trẻ trung tâm sự: "Xì tin một tí cho tâm hồn tươi trẻ" kèm với bức ảnh chu môi đáng yêu.

Jennifer còn thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc với người chồng mới. Ngày sinh nhật Đức Hải, cô gửi lời chúc mừng rất ngọt ngào đến "chồng yêu" trên trang facebook.

Mới đây, Jennifer lại tiếp tục tung những hình ảnh tự sướng nhí nhảnh cô đội mũ lưỡi trai gắn đinh tán cá tính lên mạng. Có thể thấy, ngoài việc hưởng thụ cuộc sống an nhàn và khoe những bức ảnh tự sướng ra, Jennifer chẳng phải gồng mình kiếm tiền như Hà Hồ, cũng không vất vả ngược xuôi lo kinh tế gia đình.

Điều đó càng chứng tỏ, việc lấy được chồng giàu chưa hẳn đã là sướng. Vì sự đời còn nhiều thay đổi và mỗi người như Hà Hồ, Jennifer Phạm lại phải tìm cách để xoay chuyển cuộc sống sao cho phù hợp với điều kiện của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn