Hà Hồ tất bật chạy show để có đám cưới như Ngọc Thạch?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin về đám cưới 3 tỷ của siêu mẫu Ngọc Thạch đang thu hút giới truyền thông và các nghệ sỹ. Được biết, Đỗ Bình Dương - chồng của Ngọc Thạch cũng là một đại gia chơi siêu xe ngang ngửa Cường đôla. Vậy có khi nào Hà Hồ cũng mơ cho mình một đám cưới hoành tráng và xa hoa như vậy?

Đính hôn vào cuối năm 2012 vừa qua, Ngọc Thạch chuyển ra Hà Nội sinh sống cùng gia đình chồng. Là con gái miền Tây nhẹ nhàng, có giọng nói ngọt ngào, lại sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu, đặc biệt là lối sống sạch không có scandal, vì thế Ngọc Thạch được gia đình chồng rất yêu quý. 

Siêu mẫu Ngọc Thạch trước đây cũng là người của công ty ông bầu Khắc Tiệp, còn chồng cô - Đỗ Bình Dương đang làm việc tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Theo website chính thức của công ty này, Công ty Cổ phần Đại Dương, Giám đốc marketing là Đỗ Bình Dương.

Còn trẻ tuổi nhưng Bình Dương được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Đặc biệt, chàng trai tên Dương này có cùng sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. 

Đỗ Bình Dương được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương "Kon". Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. 

Nhìn vào đám cưới xa hoa mà Bình Dương dành cho vợ mình - siêu mẫu Ngọc Thạch, lại cảm thấy chạnh lòng vì sự thiệt thòi của Hà Hồ. Vốn dĩ Hà Hồ cũng là một diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt, xinh đẹp và giỏi giang, vậy mà lấy được chồng giàu cũng chẳng khiến cô có được một đám cưới chỉ cần bằng một nửa của Bình Dương và Ngọc Thạch.

Cường Đôla chẳng phải cũng là một tay chơi xe nức tiếng Sài Thành đó sao? Anh cũng được coi là một doanh nhân thành đạt, còn giữ chức Phó tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai và nổi tiếng với thương hiệu "chỉ tiêu tiền đô".

Nếu đám cưới của Hà Hồ mà được tổ chức trong nay mai, thì xem chừng sẽ lộng lẫy và xa hoa không kém đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch. Thậm chí còn hoành tráng hơn thế này nhiều. Phải tổ chức rầm rộ để còn bằng bạn bằng bè, khiến nhiều người trông vào mà ngưỡng mộ, âu cũng là điều đương nhiên của một người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có thể mơ ước một đám cưới hoành tráng hơn siêu mẫu Ngọc Thạch gấp nhiều lần.

Mặc dù hiện tại, nhiều người thấy Hà Hồ còn thiệt thòi vì về nhà chồng đã lâu và đã có con với Cường Đôla, nhưng việc tổ chức đám cưới vẫn chưa được tiến hành. Thiệt thòi là vậy nhưng hãy cứ mong chờ một kết thúc đẹp đối với cô ấy, ngày hạnh phúc là xa vời nhưng không phải quá mong manh.

Phải chăng, chính vì ước mơ một đám cưới cao sang với Cường đôla mà Hà Hồ phải vất vả ngược xuôi kiếm tiền như lúc này? Nghe thì thấy thật ngược đời nhưng quả thực sự thật là vậy. Bởi lẽ, gia đình nhà chồng nay gặp khó khăn, nếu muốn đám cưới hoành tráng thì Hà Hồ phải tự mình lo liệu.

Chức vụ Phó tổng giám đốc của Cường Đôla cũng không cáng đáng nổi, công ty thì đang gặp khó khăn trong bối cảnh thị trường bất động sản đóng băng như hiện nay. Trên báo VnEconomy, bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty, mẹ của Cường Đôla còn chia sẻ: "Giờ mỗi ngày, tôi đều thấy tiền ra đi. Mỗi tháng công ty phải trả lãi vay tương đương vài căn hộ, thấy tài sản ra đi mà không cứu được".

Công ty gặp khó, Cường Đôla hiện tại thì lui về hậu trường dành chủ yếu thời gian để chăm sóc con trai, vậy là sức ép cơm áo gạo tiền chẳng phải đã dồn hết lên vai Hà Hồ. Vừa qua cô còn gặp phải sự cố ở cổ khi đang có show diễn ở Hải Phòng khiến Hà Hồ phải nhập viện và đắp thuốc cả ngày.

Rồi khán giả luôn thấy Hà Hồ xuất hiện trong thân hình gầy gò, chân tay gân guốc và gầy guộc vì cô tất bật chạy show kiếm tiền, không có một chút thời gian nào để chăm sóc cho sức khỏe của bản thân.

Vừa là trụ cột trong gia đình, lại vừa nhen nhóm trong đầu ý định tổ chức một đám cưới hoành tráng, bù đắp những thiệt thòi đã chịu đựng suốt thời gian qua, thật quá sức đối với Hồ Ngọc Hà. Nhưng thực ra muốn sung sướng và để thiên hạ nhìn vào mà ghen tỵ thì một đám cưới trong mơ chính là nguồn động lực để Hà Hồ phải cố gắng, phải gồng mình làm việc kiếm tiền như thế này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn