Hà Hồ khoe gia đình nhỏ hạnh phúc: Kim Lý điển trai "kiểu sớm mai", Subeo gây sốt khi cưng nựng em gái Lisa

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ hào hứng khoe khung cảnh buổi sáng trong nhà với khoảnh khắc các thành viên chung một khung hình, nhìn thôi cũng muốn tan chảy.

Sau khi về chung một nhà với Kim Lý và hạ sinh hai nhóc tì Leon và Lisa, Hà Hà thoải mái hơn khi chia sẻ ảnh các con. Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải bức ảnh buổi sáng của chồng và các con. Nữ ca sĩ miêu tả cực sinh động rằng: "1 chị thì chăm chú. 1 anh thì tham gia cho có. Anh cả thì yêu thương 2 em Còn papa thì “đẹp trai” kiểu sáng sớm quá".

Empty
Empty
Empty

Kim Lý đúng chuẩn bố nhà người ta khi tích cực đọc truyện cho ba con cùng nghe với vẻ điển trai hết nấc. Bé Leon kháu khỉnh còn Lisa lại vô cùng chăm chú nghe bố đọc truyện. Cô bé trông hệt bản sao của Hà Hồ. Đặc biejt âm điểm của những bức ảnh lại là anh cả Subeo. Cậu nhóc cùng tham gia nghe đọc truyện với hai em. Thi thoảng, Subeo cúi xuống cưng nựng và hôn em gái Lisa khiến ai cũng thích thú.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, Hà Hồ nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nam diễn viên khi ở bên cạnh các con. Đặc biệt phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: "Tớ rất là nhức đầu nhé". Một lần khác anh lại trổ tài bế con kiểu Thụy Điển khiến Hà Hồ bất ngờ.

Hà Hồ sau khi sinh con thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên MXH. Dù không phải là lần đầu tiên được đăng tải nhưng mỗi lần đăng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm. Có thể nói cặp sinh đôi nhà Hà Hồ không chỉ "ngậm thìa vàng" từ lúc ra đời mà còn sở hữu luôn vẻ ngoài "cực phẩm", thừa hưởng "gen trội" từ cả bố lẫn mẹ.

Mới đây cô tiếp tục khoe ảnh cận mặt hai con khiến cư dân mạng thích thú. Cô bé Lisa sở hữu đường nét thanh tú của mẹ Hà Hồ Vầng trán cao, đôi mắt hai mí to tròn cùng sống mũi cao nhỏ nhắn, Lisa hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai đây. Nhưng điều mọi người chú ý chính là cô thừa nhận mình "xếp xó" sau khi Lisa ra đời.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon và Lisa vào ngày 4/11. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ. Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link