Kiểu áo chân ái "mặc như không mặc" được Hà Hồ lăng xê khoe khéo body cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ thường xuyên diện áo "mặc như không", dân tình nức nở với body cực phẩm.

Trong showbiz Việt, Hà Hồ vẫn luôn là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và body nổi bật. Với thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp cố có thể diện đẹp đủ các thể loại váy áo khó chiều. Tuy nhiên bên cạnh những bộ cánh "đỉnh của chóp" cũng không thể bỏ qua kiểu áo "mặc như không" tưởng phản cảm mà Hà Hồ diện lên lại sang bức người đó chính là kiểu: Áo màu nude ôm sát sàn sạt.

Empty

Mới đây, khi đi chơi cùng Kim Lý, Hà Hồ có thể khiến nhiều người bất ngờ khi tưởng cô thả rông khoe phần thân trần. Nhưng thực ra khi đó Hà Hồ đã diện mẫu áo màu nude ôm sát tôn lên triệt để đường cong, áo đồng màu da. Nếu không để ý kỹ nhiều người sẽ khó nhận ra thiết kế mỏng manh "mặc như không" này.

Empty

Đây cũng là kiểu áo chân ái mà Hà Hồ vô cùng yêu thích. Vừa sinh nở chưa lâu, cô đã về dáng nhanh chóng và tự tin lên đồ gợi cảm tôn lên body nuột nà và cũng là áo màu nude gợi cảm.

Empty

Chưa kể là cô còn cố tình chọn thiết kế ôm sát sàn sạt nên lại càng tôn lên body nóng bỏng, vòng 1 nảy nở gợi cảm và vòng eo thon thả dù sinh nở chưa lâu.

Empty

Đây cũng chính là kiểu áo chân ái mà Hà Hồ vô cùng yêu thích và được cô diện đi diện lại rất nhiều lần, dù là đi chơi, chụp ảnh thời trang...

Empty

Có thể nói Hà Hồ chính là bà mẹ bỉm sửa cá tính và sành điệu nhất. Cô có thể can đảm diện áo màu nude ôm sát rạt, có gọi cô là "Bà mẹ hot nhất Vbiz" thì cũng không phải nói quá chút nào.

Empty

Thực tế kiểu áo này luôn rất được Hà Hồ ưu ái và diện đi diện lại rất nhiều lần. 

Empty

Nếu không sở hữu body nóng bỏng chuẩn như tượng tạc thì bạn khó mà có thể diện được item này. Bên cạnh đó người diện cũng phải cực kỳ tự tin vào vóc dáng bản thân mới có thể diện được kiểu áo này.

Empty

Dáng áo ôm sát với chất vải màu nude mỏng manh giúp Hà Hồ sexy mà vẫn rất kín đáo, gợi cảm mà không hề phô phang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link