Hà Hồ khoe nhẫn kim cương "khủng" được bạn trai Kim Lý tặng Valentine?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương chói loá được Hà Hồ chia sẻ gần đây đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

 Ngày lễ tình nhân đang cận kề, các quý ông Việt đang tất bật chuẩn bị quà cho nửa kia của mình. Động thái mới nhất của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý không khỏi khiến công chúng thích thú. Cụ thể, trên story của instagram cá nhân, Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Phía sau là dòng chữ "Kim Lý". Nhiều người suy đoán, liệu đây có phải là món quà Valentine mà người yêu điển trai dành tặng cho "Nữ hoàng giải trí" không? Nhìn sơ qua, chiếc nhẫn đính toàn kim cương này có trị giá không hề nhỏ và khiến mọi phụ nữ phải trầm trồ ghen tị. ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, sao Việt Hà Hồ khoe nhẫn kim cương, dân tình đang xôn xao liệu có phải Kim Lý tặng?

Untitled

Hà Hồ khoe nhẫn kim cương phải chăng Kim Lý tặng?

8323115030467966153306133226243806277926912o-1580822152032653920647

Những bức ảnh của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và con trai Subeo trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa qua

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai yêu nhau năm 2017. Cả hai nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ phía người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cả hai thích nhau ngay từ lần đầu thấy đối phương. Khi họ đến với nhau, thấy không phù hợp đã dừng lại để cho nhau thời gian. Tuy nhiên, sau đó cả hai mới cảm thấy không thể thiếu nhau và khi đồng cảm được, hai người càng ngày càng yêu nhau hơn.

Tại một sự kiện vào tháng 9/2020, cặp sao nổi tiếng đã có dịp hóa thân thành cô dâu chú rể. Kim Lý tình tứ đặt tay lên eo bạn gái trong khi Hà Hồ cười hạnh phúc bên người yêu.

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà thừa nhận Kim Lý là người hiểu và kiềm chế được tính cách của cô. Cả hai đều tự chủ về tiền bạc, không có áp lực về kinh tế. Cả hai khác nhau nhiều về suy nghĩ và lối sống nhưng đã biết thay đổi vì nhau.

Sau này, cặp tình nhân luôn gắn bó như hình với bóng, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi dự sự kiện và hay đi du lịch cùng nhau. Đôi uyên ương thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ fan. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện "về chung một nhà" với bạn gái. 

Khi được hỏi về việc bao giờ sẽ kết hôn, Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn, cô thấy việc kết hôn rất mất thời gian. Điều quan trọng hơn cả là việc cả hai có cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau không. Cho đến hiện tại ai cũng mong muốn cả hai sẽ có được cái kết thật đẹp sau thời gian hẹn hò. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link