Nữ diễn viên đình đám Nhật Bản sở hữu làn da căng mướt dù đã U35

( PHUNUTODAY ) - Dù 35 tuổi, Haruka vẫn chưa lộ ra nhiều dấu hiệu tuổi tác của thời gian. Bằng chứng là cô vẫn duy trì được một làn da ẩm mịn, căng mướt trường tồn.

Năm nay đã 35 tuổi nhưng diễn viên Ayase Haruka của Nhật Bản vẫn có được sức hút khó thể chối từ, độ nóng của cô chưa bao giờ giảm sút. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn trong phim The Kindaichi Case Files, sau đó thì lấn sân và lĩnh vực âm nhạc khi cho ra mắt album đầu tay vào năm 2006. 

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo cùng đôi mắt to tròn đầy cuốn hút. Trong nhiều năm liền, cô liên tiếp lọt vào top danh sách đặc biệt do người hâm mộ bình chọn như Top 10 nghệ sĩ có làn da đẹp nhất, Top 10 sao nữ được yêu thích nhất, hay 10 gương mặt được khao khát nhất... Cô còn có thể sánh vai ngang hàng với các mỹ nhân như Aragaki Yui và Satomi Ishihara. 

Empty

Dù đã hơn 30 nhưng Haruka luôn cho thấy nét tươi trẻ, chẳng hề lộ dấu hiệu tuổi tác. Làn da của cô được nhiều người ngưỡng mộ vì mềm mịn, căng mướt. Bí quyết cuối cùng đã được Ayase Haruka tiết lộ trong một buổi phỏng vấn. 

1. Rửa mặt bằng nước ấm vào buổi sáng 

Cách đây nhiều năm nữ diễn viên nhận ra da mình là da khô vì vậy cô đã bắt đầu hình thành thói quen học hỏi các các chăm sóc da từ nhiều nơi và trung thành với thói quen dùng nước ấm để rửa mặt vào buổi sáng. Cô chia sẻ là nên dùng các loại sữa rửa mặt vào buổi tối. Còn ohương pháp rửa mặt bằng nước ấm vào buổi sáng được Haruka khuyến khích nên áp dụng cho các cô nàng da khô, dễ bị thiếu dầu, cần cấp ẩm.

Empty

2. Không dùng bông tẩy trang khi chăm sóc da 

Đối với việc tẩy trang, Haruka khuyên bạn nên đổ các sản phẩm chăm sóc da lên tay. Sau đó cô sử dụng nhiệt độ từ các ngón tay để massage (xoa bóp) da mặt của mình rồi lau khô da nhẹ nhàng bằng khăn mặt sạch. Tránh chà xát mạnh tay lên da vì rất dễ gây kích ứng da với những người có làn da nhạy cảm như Haruka. 

3. Luôn nhớ bôi kem chống nắng 

Ngay cả khi Haruka ở nhà, cô nàng vẫn sẽ thoa kem chống nắng. Vì tia cực tím vẫn có thể chiếu xuống cửa sổ nhà bạn gây lão hóa da. Còn khi đi ra ngoài, Haruka luôn đội mũ che kín đầu để ngăn không cho ánh nắng chiếu xuống mặt. 

Empty

4. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh 

Vào ngày thường, Haruka sẽ chú ý nhiều hơn tới việc bổ sung vitamin C, uống nước ép trái cây và rau củ nguyên chất để giúp thải độc cũng như giảm bớt tổn thương trên da. Cô còn mang theo trà gừng ấm tới nơi làm việc để giữ ẩm và cung cấp nước kịp thời cho cơ thể. 

5. Giữ tinh thần luôn sảng khoải, vui vẻ 

Điều quan trọng nhất để có được làn da khỏe mạnh chính là duy trì một tinh thần lạc quan, vui vẻ, giữu thái độ tích cực. Chính điều này đã giúp cô nàng có được làn da khỏe mạnh, căng bóng. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn