Không phải Chi Dân, đây mới là người đàn ông mà Ninh Dương Lan Ngọc "thầm thương trộm nhớ"

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc lộ ảnh du lịch riêng với Chi Dân ở Singapore, Lan Ngọc bất ngờ thổ lộ tình cảm với một người khác?

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là cặp đôi "tin đồn" nhận được rất nhiều bàn tán, quan tâm từ công chúng. Mặc dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Mới đây lại xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy cặp đôi đi du lịch và hẹn hò bí mật ở Singapore. Mặc dù đã khéo đăng ảnh cách xa nhau nhưng điều này cũng không giúp họ tránh được các "thám tử" showbiz.

Trước những lời bàn tán xôn xao, "đẩy thuyền" kịch liệt của fan trên Facebook, Lan Ngọc ngay lập tức có động thái mới. Cô cho biết mình đang phải lòng một chàng trai khác nhiều đến nỗi đêm về còn mơ thấy anh. Nguyên văn "nàng Cám" đăng lên như sau: "Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì... chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh quài... Suy nghĩ xong ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày Chủ Nhật".

Chàng trai mà Lan Ngọc thầm thương trộm nhớ ở đây không ai khác chính là "bệ hạ" Lee Min Ho trong siêu phẩm Quân vương bất diệt mà người người nhà nhà đang hóng bữa giờ. Nhìn cảnh này, dân tình không khỏi bật cười.

9460542135116410021845734122180057307283456o-15878848842001519617943

Có mỗi một anh mà ai cũng thi nhau giành, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng đánh dấu "chủ quyền".

taf00881-15878849641452144381208

Không biết nhìn cảnh này Chi Dân muốn phát biểu gì nhỉ.

Empty
Empty

Trước đó một ngày, cả hai bị "khui" ảnh hẹn hò bí mật ở đảo quốc sư tử.

Về chuyện hẹn hò của Lan Ngọc và Chi Dân, nếu lật lại quá khứ, có thể thấy đây không phải lần đầu dân tình nhìn thấy sự trùng hợp này. Ai cũng rõ mười mươi rồi, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân công khai luôn được không?

Trước đây có lần  Chi Dân đã lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc. Nam ca sĩ khẳng định giữa anh, Lan Ngọc và ST Sơn Thạch là những người bạn rất thân. Cách đây ít ngày, những người bạn của Lan Ngọc có mặt ở Huế, đây cũng là bạn của Chi Dân, nam ca sĩ có một số công việc cần bàn bạc, trao đổi nên đã gặp gỡ. Về việc xe của Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong hậu trường MV của Chi Dân, giọng ca "Tìm em trong mơ" cho biết, ngày hôm đó xe của mình có trục trặc nên mượn xe của Ninh Dương Lan Ngọc đi quay.

Với Chi Dân, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Chi Dân khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả. Nam ca sĩ không muốn công bố rồi đến khi chia tay phải lên phân trần, kể lể. Chi Dân hiểu rằng khán giả rất lo lắng cho mình nhưng thời điểm hiện tại, anh chàng muốn những người yêu quý tập trung vào sự nghiệp của mình hơn. Tuy nhiên với hàng loạt các bằng chứng như bây giờ thì quả thật đơn thuần là bạn bè rất khó tin. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn