Showbiz 2/1: Mẹ Kim Lý hé lộ mối quan hệ với Hà Hồ, Bình An tuyên bố thời gian cưới Á hậu Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 2/1: Hà Hồ và gia đình Kim Lý dù ít gặp gỡ nhưng vẫn có mối quan hệ tốt đẹp, Bình An tuyên bố hẹn hò đủ 10 năm mới tính chuyện cưới Phương Nga.

ha-ho-me-kim-ly-1-1925
Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng chữ ngắn gọn phía cuối bài đăng. Nữ ca sĩ ước bố mẹ chồng có mặt ở Việt Nam và

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng chữ ngắn gọn phía cuối bài đăng. Nữ ca sĩ ước bố mẹ chồng có mặt ở Việt Nam và "tag" tên đấng sinh thành Kim Lý. Để đáp lại lời ngọt ngào của con dâu, mẹ Kim Lý cũng phản hồi: "Thank you. We hope that next year will be wonderful for you and all your loved ones" (Tạm dịch: Cảm ơn con. Bố mẹ hy vọng năm mới sẽ là một năm thật tuyệt vời cho con và những người mà con yêu thương). Được biết mối quan hệ của Hà Hồ và bố mẹ Kim Lý rất tốt. Bố mẹ Hà Hồ từng sang Thụy Điển thăm nhà Kim Lý. Ngược lại, bố mẹ Kim Lý cũng từng sang Việt Nam để thăm nhà Hà Hồ, gắn kết "tình thông gia".

Chào đón năm mới, Bình An đăng ảnh sánh đôi bạn gái Á hậu Phương Nga và thông báo cả hai đã bước sang năm thứ 4 hẹn hò.

Chào đón năm mới, Bình An đăng ảnh sánh đôi bạn gái Á hậu Phương Nga và thông báo cả hai đã bước sang năm thứ 4 hẹn hò. "Chúng tớ nắm tay nhau bước qua năm thứ 4 đây", Bình An hào hứng. Đông đảo bạn bè tới các fan thi nhau giục cưới nam diễn viên. Tuy nhiên, Bình An lại cho rằng lúc này chưa phải thời điểm phù hợp. Anh còn tính phải tròn 10 năm mới tính đến chuyện cưới xin với nàng á hậu. Chưa biết Bình An thật hay đùa, nhưng nhiều người đã "sốt ruột" thay Phương Nga khi phải chờ thêm gần 7 năm nữa mới được lên xe hoa.

Ngày 1/1, nhân dịp đầu năm mới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, MC Đại Nghĩa, Midu, Duy Khánh, Puka, Gin Tuấn Kiệt, đạo diễn Đức Thịnh, Khả Như... đã có buổi tụ họp đông vui. Điều gây chú ý là Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi diện váy đỏ nổi bần bật cùng với cách tạo dáng cực bá đạo khi chụp ảnh. Netizen không ngừng thích thú, trêu đùa Nhã Phương.

Ngày 1/1, nhân dịp đầu năm mới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, MC Đại Nghĩa, Midu, Duy Khánh, Puka, Gin Tuấn Kiệt, đạo diễn Đức Thịnh, Khả Như... đã có buổi tụ họp đông vui. Điều gây chú ý là Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi diện váy đỏ nổi bần bật cùng với cách tạo dáng cực bá đạo khi chụp ảnh. Netizen không ngừng thích thú, trêu đùa Nhã Phương.

Đúng dịp giao thừa năm 2021, cặp đôi hot nhất showbiz đã trao nhau nụ hôn cực nồng nhiệt khi xem pháo hoa. Cả hai quấn quýt nhau không rời. Kim Lý chứng minh

Đúng dịp giao thừa năm 2021, cặp đôi hot nhất showbiz đã trao nhau nụ hôn cực nồng nhiệt khi xem pháo hoa. Cả hai quấn quýt nhau không rời. Kim Lý chứng minh "nghiện" vợ khi hôn má Hà Hồ lia lịa, còn Hà Hồ thì mỉm cười đầy hạnh phúc. Nhan sắc của Hà Hồ sau gần 3 tháng sinh con cũng làm hội chị em ngưỡng mộ. Vợ chồng "Nữ hoàng giải trí" đúng là bố mẹ bỉm sữa hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay.

Ngay đầu năm mới công chúng lại đã được chiêm ngưỡng nhan sắc trời ban của Midu. Cụ thể, cô đã chia sẻ đoạn clip hậu trường khi tham gia sự kiện với làn da trắng nõn, nhan sắc băng thanh ngọc khiết. Chưa hết, vòng 1 lấp ló e ấp cũng khiến fan

Ngay đầu năm mới công chúng lại đã được chiêm ngưỡng nhan sắc trời ban của Midu. Cụ thể, cô đã chia sẻ đoạn clip hậu trường khi tham gia sự kiện với làn da trắng nõn, nhan sắc băng thanh ngọc khiết. Chưa hết, vòng 1 lấp ló e ấp cũng khiến fan "đứng ngồi không yên".

Nghi vấn hẹn hò của Huy Trần và Ngô Thanh Vân là một trong những đề tài được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Năm mới, Ngô Thanh Vân tiếp tục gây chú ý khi đăng dòng trạng thái với những câu từ như

Nghi vấn hẹn hò của Huy Trần và Ngô Thanh Vân là một trong những đề tài được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Năm mới, Ngô Thanh Vân tiếp tục gây chú ý khi đăng dòng trạng thái với những câu từ như "người mình yêu thương", "tớ đến với cậu đây", lại còn khéo đính kèm trái tim đỏ. Không biết tin đồn hẹn hò thật sự có hay không nhưng bằng màn thả thính nhẹ nhàng này ai cũng mong mỏi họ sớm có câu trả lời chính thức. Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là lời chúc mừng năm mới đơn thuần, không ám chỉ gì cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link