Ngược đời như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, tăng liền 16kg mà vẫn được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Huyền thời điểm mới đăng quang đã gây thương nhớ với nhan sắc chuẩn gout phụ nữ truyền thống Việt với gương mặt tròn đầy, nụ cười tỏa nắng, thân thiện.

Nguyễn Thị Huyền là mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 khi mới chỉ 19 tuổi. Sau đó cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc và lọt vào top 15 người đẹp nhất với số đo hình thể lần lượt là 84-60-92cm với chiều cao 1,72m. Nguyễn Thị Huyền thời điểm mới đăng quang đã gây thương nhớ với nụ cười tỏa nắng, thân thiện.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nguyễn Thị Huyền lại tuyên bố rút khỏi showbiz và tự thành lập thương hiệu kinh doanh của riêng mình. Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia với vai trò là khách mời tham gia trò chuyện. Một lần nữa, hoa hậu lại "gây bão" vì dung nhan phúc hậu của mình.

Empty

Đã hơn chục năm rồi mới xuất hiện nhưng cô vẫn khiến người ta nhớ mặt nhớ tên.

Empty

Đã có lúc cô vướng nghi vấn dao kéo chiếc cằm Vline, tuy nhiên, bông hậu phản pháo rằng: "Cằm lẹm là di truyền, lúc ngắn lúc dài do góc chụp và ánh sáng!".

Empty

Diện mạo của Hoa hậu Việt Nam 2004 khi đã bước vào độ tuổi tiền trung niên. 

Empty

Từ làn da, chiếc mũi thẳng đến bờ môi đầy mang một cái gì đó rất mến mộ và sang.

Empty

Cô thừa nhận, sau 16 năm đăng quang, mỗi năm cô lại tăng thêm 1 kí, tổng cộng đến bây giờ đã tăng 16kg nhưng nhìn tổng thể cô không bị béo.

Empty

Cô sở hữu làn da từ tay đến mặt, cổ trắng hồng.

Ở tuổi 35, Nguyễn Thị Huyền không quá trẻ trung mà lại đẹp mặn mà, hợp tuổi. Quả thực, nhiều người cũng ao ước khi bước gần tới tuổi xế chiều mà sở hữu được vẻ đẹp phúc hậu như cô.

Tự trồng và ăn nhiều rau xanh

Nhiều người tò mò, không biết Nguyễn Thị Huyền đã làm gì sau gần chục năm rời showbiz, thì câu trả lời chính là về nhà làm vườn, trồng rau. Tự trồng rau để cho thực phẩm không vướng bất kể chất hóa học nào cũng là cách dưỡng nhan hiệu quả của Nguyễn Thị Huyền.

Trang điểm nhẹ nhàng

Phụ nữ càng lạm dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm càng nhanh già. Lão hóa như tàn nhang, nám, nếp nhăn sẽ xuất hiện rất nhanh nếu không biết cách chăm sóc da. Vì vậy hãy thực hiện các phương pháp phòng ngừa trước như hạn chế trang điểm đậm thì sẽ có tác dụng hơn.

Chú ý chăm sóc làn da cổ và ngực

Chăm sóc da ngực và cổ không khó, chỉ bằng bước thoa thêm kem dưỡng ẩm cho vùng da này khi skincare cho da mặt nhưng nhiều người vẫn quên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link