Hà Hồ nhắn nhủ, Xuân Lan bức xúc gọi tình cũ của Midu là "đàn ông trẻ con, tưởng chín nhưng còn xanh chát"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân siêu mẫu Xuân Lan đăng tải dòng trạng thái được cho là "đá đểu" Phan Thành khi anh đăng tải bức tâm thư gửi tới người yêu hiện tại.

Trong những ngày vừa qua, cuộc chạm mặt "vô tình" giữa hotgirl Midu và Thuý Vi đã trở thành tâm điểm quan tâm của rất nhiều người. Chưa hết, chỉ một ngày sau đó, cả hai bên tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái "vạch mặt" người kia càng khiến dư luận thêm dậy sóng. 

27

 Midu đã lên mạng xã hội ám chỉ Thúy Vi cố tình sắp xếp chứ không vô tình như hot girl Cà Mau trả lời báo chí. Sau chia sẻ của Midu, Thúy Vi cũng nhanh chóng đáp trả.

Và mới đây nhất, anh chàng thiếu gia Phan Thành đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài. Nhưng đây không phải lời nhắn nhủ gửi đến Midu, càng không phải gửi đến Thuý Vi mà là tâm thư gửi đến bạn gái mới của mình.

"Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em, và a tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa, đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được." - Phan Thành chia sẻ.

Anh chàng còn tự cho rằng mình may mắn, vì: "Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay".

24

 Dòng tâm sự của Phan Thành nhanh chóng nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ bài báo viết về "tâm thư" của Phan Thành, cùng lời nhắn nhủ tới cô em gái thân thiết.

26

 Tuy không nhắc tới tên Phan Thành nhưng việc chia sẻ bài báo cũng đủ nhận ra rằng Xuân Lan muốn ám chỉ thiếu gia giàu có là "người đàn ông trẻ con" khi có những phát ngôn không hay về cuộc tình với Midu.

Xuân Lan chia sẻ: "Thấy thương cho đứa em gái thuần khiết vì yêu mà tổn thương cho đến giờ vẫn chưa lành. Thương luôn cho cô bé ngoan gặp người đàn ông trẻ con. Tưởng chín nhưng còn xanh chát.

Tiếc cho một thiếu gia vội vàng thể hiện yêu đương, để cho thế gian thấy rằng cuối cùng bạn chỉ thỏa mãn cho những cảm xúc cá nhân mà chẳng có sự "đàn ông" nào cả.

Bạn trưởng thành và cảm thấy may mắn vì hôm nay được yêu trên sự tổn thương mà bạn gây ra cho một cô gái mà bạn đã từng dự định kết hôn.

Và cuối cùng, Xuân Lan cũng gửi tới Midu: "Em hãy cứ đáng yêu và hồn nhiên. Sẽ có người trân trọng yêu thương em. Đừng để cho bất cứ ai được em nhắc tới. Vì họ không xứng đáng. Yêu em."

Đây có lẽ là nguyên nhân khiến Xuân Lan bức xúc hộ Midu.

28

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ Midu: "Ngày mai vẫn luôn phía trước, cuộc đời mới biết ai may mắn hơn, hãy cứ vui lên nhỉ". 

Người mẫu Chung Thục Quyên cũng bóng gió ám chỉ Phan Thành: "Có những người đàn ông chỉ nên im lặng thì mới thấy họ đàn ông".

29

 Loạt sao Việt đã lên tiếng an ủi Midu.

Midu cũng gửi lời cám ơn tới người chị và mọi người vì đã thấu hiểu cho mình trong những ngày đã qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn