Hà Hồ photoshop "bóp méo" vạn vật chỉ vì muốn eo thon dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ qua vài đường photoshop, vòng eo của mẹ bỉm sửa lại gọn gàng, quyến rũ đến hoàn hảo.

Hà Hồ mới đây đã chia sẻ loạt ảnh cả gia đình đi du lịch trên MXH. Điều gây chú ý là không thể không nhận ra hàng rào đang bị méo đi. Nếu đoán không lầm thì đây đích thị là hậu quả của việc chỉnh ảnh, vì với cách này vòng eo của mẹ bỉm sửa lại gọn gàng, quyến rũ đến hoàn hảo.

ha-ho 1

Dù đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thon gọn hậu sinh nở nhưng dường như bà mẹ 3 con vẫn chưa được như ý muốn. Và hơn hết là Hà Hồ cũng nhiều lần bị bóc phốt chụp ảnh đến ảo diệu cho eo thon. Trên thực tế, vóc dáng của mẹ bỉm vẫn chưa thể xuất sắc như những hình ảnh lung linh thường thấy.

ha-ho 2

Từ ngày sinh con, Hà Hồ rất chăm đăng ảnh gia đình và hoạt động của các con. Mới đây, Hà Hồ đã tiết lộ cân nặng của các con đó là Lisa nặng 2.8kg, Leon nhỉnh hơn một chút với cân nặng 3kg. Mức cân của 2 bé đều được đánh giá là ổn so với những trường hợp sinh đôi thiếu tháng. Theo nhiều nguồn tin, Lisa chào đời trước và Leon chính là út trong gia đình Hà Hồ. Hà Hồ cho rằng con trai Leon giống mình hồi nhỏ hơn sau khi so sánh ảnh của bản thân và con gái Lisa nên mới khiến cư dân mạng hoang mang khi không hiểu cô đang nói gì.

Có thể thấy Leon sở hữu đường nét kháu khỉnh, ánh mắt lúc nào cũng toát lên vẻ lém lỉnh và giống bố y đúc. Còn Lisa có gương mặt kháu khỉnh, đặc biệt là thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ với sóng mũi cao không kém Leon, làn da trắng và đôi mắt hai mí trông vô cùng xinh xắn. Có thể nói Lisa ra dáng mỹ nhân từ khi còn nhỏ. Cô bé được cư dân mạng gọi bằng nhiều tên dễ thương như "Bản sao của mẹ Hà", "Hồ Ngọc Hà phiên bản mini",... Khoảnh khắc cực đáng yêu của hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi "lụi tim".

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên "ông bố nóng bỏng" nhất Vbiz. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link