Dân mạng "bóc" điểm mâu thuẫn trong lời giải thích của Trấn Thành, hết nói không nhớ lịch lại nói do Hari Won ốm

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại clip đã lọt top thịnh hành của TikTok và nhận về hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng.

Trước phản ứng chỉ trích của cộng đồng mạnh, mới đây, Trấn Thành đã làm một livestream, trình bày về bài đăng ủng hộ phim nước ngoài. Tuy nhiên, một TikToker cho rằng, Trấn Thành livestream thề không nhớ phim của Lý Hải ông chiếu. Sau lại nói anh Lý Hải - Ốc Thanh Vân có mời.

Mở đầu clip, Trấn Thành nói nguyên văn không hề cắt ghép: "Em thề với quý vị luôn, lúc đó trong đầu em, em không hề nhớ phim Lật Mặt đang sắp công chiếu. Mà nói thiệt nha, em post cái post đó là quý vị để ý đi lúc đó 1h đêm. Em coi xong, em nhớ lúc nào em cũng coi phim sau 11h hết. Tại vì đêm mà, buồn không biết làm gì đi coi phim, coi giờ đó nó mới vắng. Em coi suất sau 11h - coi xong cũng 1h mấy rồi, thì 1h mấy mới post. Nếu thật sự mà muốn PR xấu tính thì ta lựa giờ vàng 8 - 9h ta post." Nhưng sau đó, Trấn Thành kể đã được mời đi dự họp báo nhưng Hari Won bị ốm không đi được?

tran-thanh 1

Nguyên văn: "Anh Lý Hải có mời, phim đó không chỉ quý anh Lý Hải không đâu, phim đó Ốc Thanh Vân vai chính, là bạn thân của Thành. Ốc Thanh Vân là người nhắn tin, gửi thiệp cho Thành, cho Hari luôn, cho Tuấn Trần luôn. Tuấn Trần thì đi quay.

Bữa đó Trấn Thành và Hari đáng lẽ định đi rồi, nói thiệt. Sắp xếp hết mọi chuyện để đi rồi, rất quý anh Hải. Nhưng cuối giờ Hari bị sốt, bị mệt. Cho nên á hả, Hari đi không nổi luôn. Sức khoẻ riêng của bả, bả bị tuột canxi quý vị. Xong cái em phải ở nhà, em chăm sóc cho bả. Hai vợ chồng nói đàng hoàng luôn là ráng nha, xong rồi khoẻ khoẻ đi ủng hộ cho anh Hải, post review.

Trong đoạn livestream, Trấn Thành còn khoe xấp vé Lật Mặt ủng hộ Lý Hải nhưng bản thân Trấn Thành nói không nhớ ngày Lý Hải công chiếu nên vô tư post kêu gọi phim. Anh nói anh phải ở nhà chăm Hari nhưng tới 11h đêm anh lại bỏ đi xem phim Hàn vừa đăng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link