Lệ Quyên và Hà Hồ hiếm hoi "đụng hàng": Người quyến rũ, người lại "kín cổng cao tường"

( PHUNUTODAY ) - Cùng trưng dụng một chiếc quần tất lưới sang chảnh, nhưng cách ứng dụng vào outfit của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại cho thấy sự đối lập lớn.

Từ ngày công khai hẹn hò tình trẻ, Lệ Quyên cũng có bước chuyển mình với phong cách ngày một trẻ trung và quyến rũ hơn. Nếu như Lâm Bảo Châu luôn gắn liền với style lịch lãm và bảnh bao, Lệ Quyên luôn thay đổi hình ảnh để trở nên xinh đẹp lung linh hơn.

Empty

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Lệ Quyên tiếp tục có màn "lên đồ" chiêu đãi mọi ánh nhìn với style quý cô sang chảnh. Cô chọ tông trắng chủ đạo và nhấn nhá nơ cổ, đường viền đỏ xanh bắt mắt, Lệ Quyên còn xách theo chiếc túi hàng hiệu. 

Empty

Không dừng lại ở đó, vốn đã mặc trang phục kín cổng cao tường, Lệ Quyên còn mix match thêm đôi tất quần lưới 8 triệu đồng. 

Empty

Một lần khác, mỹ nhân 8X cũng theo đuổi style kín đáo với cây đồ đen kịt khi diện cùng quần tất lưới tối giản hóa phong cách để đạt được hiệu ứng hài hòa hơn. 

Và đối với những tín đồ thời trang, đôi tất lưới mà Lệ Quyên trưng dụng trước đây cũng từng được Hồ Ngọc Hà "lăng xê".

Empty

Hồ Ngọc Hà đã tự tin kết thân cùng chiếc đầm hai dây ôm sát tôn trọn đường cong hình thể. Để mang đến vẻ ngoài sành điệu và quyến rũ hơn, cô mix cùng quần tất.

Empty

Khi phối thêm chiếc áo choàng đen bên ngoài cũng đồng chất liệu nhung quý phái, vẻ ngoài của Hồ Ngọc Hà lại thêm muôn phần sang trọng. 

Outfit của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại cho thấy sự đối lập lớn. Tuy vậy, cả hai quý cô đều "cân" được món phụ kiện này một cách đẹp mắt và sành điệu. 

Với những chị em cũng muốn "F5" phong cách ăn mặc với kiểu quần tất lưới, bạn có thể tham khảo thêm một số nguyên tắc sau:

- Quần tất có mắt lưới nhỏ

Muốn có diện mạo gợi cảm mà vẫn thanh lịch, chị em nên trưng dụng những kiểu quần tất lưới có mắt nhỏ. Dù phong cách nào quần tất lưới mắt nhỏ đều có thể đồng hành cùng bạn trong mọi phong cách. 

- Không nên kết hợp cùng trang phục quá mỏng manh, quá ngắn và sexy

Vốn là món phụ kiện có sẵn độ quyến rũ, chị em không nên mix quần tất lưới cùng trang phục mỏng manh. Trong khi đó, hãy ưu tiên những item có phần gợi cảm vừa đủ để "ăn điểm" 10 phong cách.

- Mix match quần tất cùng trang phục tối giản

Quần tất lưới tuy chỉ là món phụ kiện mặc kèm, song bản thân chúng đã có sự nổi bật nhất định. Với những chị em không tự tin về khả năng phối đồ của mình, bạn nên mix match item này với những kiểu trang phục cơ bản theo lối tối giản nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link