Quản lý của Ngọc Trinh phản pháo: "Có tiền sửa mặt mà không chịu sửa cái nết"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc khẩu chiến của Nathan Lee và phía Ngọc Trinh ngày càng căng thẳng hơn sau những động thái của cả hai.

Tối qua (15/4), Nathan Lee có những chia sẻ với truyền thông về lùm xùm với Ngọc Trinh và cho rằng cô phải xin lỗi. Sáng nay (16/4), quản lý Ngọc Trinh cũng có động thái mới như đáp trả Nathan Lee.

Cô viết: "Đẹp tự nhiên không có sửa nha". Ngay sau đó, một người bạn thân của quản lý Ngọc Trinh liền để lại bình luận đá xéo ai đó: "Nhiều người có tiền sửa mặt mà không chịu sửa cái nết nhỉ". Quản lý Ngọc Trinh cũng lập tức hưởng ứng: "Nếu sửa được thì đời làm gì còn drama, chán lắm".

nathan-lee1

Những từ như: "drama", "sửa mặt", "sửa nết" được đề cập giữa "tâm bão" với Nathan Lee càng trở nên nhạy cảm khiến cộng sự của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm.

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện vào tối ngày 15/4, Nathan Lee cho biết sẽ không bao giờ tự nhiên gây chuyện với ai hết. "Tôi không quan tâm đến nhân vật đó. Đối với tôi họ không là gì hết. Đừng chọc tôi điên, bởi vì chọc tôi điên không tốt. Trong người tôi có "máu điên". Điên của tôi thì họ sẽ không bao giờ có, bởi vì điên của tôi ở đây là có sự thông minh và trí tuệ. Tôi muốn nói ở đây là cách hành xử, phốt văn hóa cũng như cách đối nhân xử thế. Đừng nhắc tới từ 'đẳng cấp', đẳng cấp gì những người ấy. Đối với tôi, họ chẳng có gì. Không có quyền lực, toàn ảo không à, tiền không có".

nathan-lee2

Nathan Lee cũng nhắc tới việc bị fan của Ngọc Trinh vào trang cá nhân cùng những bình luận mắng chửi: "Hy vọng những người vào tường để lại lời lẽ văng tục nên đi học lại, để chửi làm sao cho sâu sắc và hiểu chuyện. Đúng là idol nào thì fan như vậy. Chửi một câu mà sai 10 lỗi chính tả. Tôi đọc mà chỉ cảm thấy buồn cười và ngượng thay cho họ", Nathan Lee nói.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khẳng định rằng, bên đó phải xin lỗi mình. Bởi lẽ, bên đó là người khơi màn mọi chuyện. "Tôi không có mong muốn dính vào, mọi người để ý xem. Tôi chưa bao giờ và đến tận giờ phút này cũng không nhắc tên người đó. Lần duy nhất mà tôi nhắc tên là cách đây 11 năm", Nathan Lee chia sẻ. Anh khẳng định việc Ngọc Trinh không có tài, chỉ suốt ngày lên mạng xã hội khoe túi đồ hàng hiệu: "Đối với tôi nghệ sĩ là phải có tài".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link