Hà Hồ và những bộ bikini "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần giọng ca "Cả một thời thương nhớ" lên đồ đi biển, mạng xã hội lại chao đảo không ngừng trước những khoảnh khắc khoe dáng đẹp như tạc trong muôn kiểu áo tắm của cô.

Nhắc đến Hà Hồ, bên cạnh danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" được người hâm mộ ưu ái dành tặng, cô còn là một biểu tượng thời trang nổi cộm của Vbiz. Không chỉ "càn quét" mọi thảm đỏ hay sân khấu bằng những bộ cánh lộng lẫy, độc đáo, phong cách thời trang ngày thường của bà mẹ một con cũng là đề tài được dân tình dành nhiều sự quan tâm. Và cứ mỗi lần giọng ca "Cả một thời thương nhớ" lên đồ đi biển, mạng xã hội lại chao đảo không ngừng trước những khoảnh khắc khoe dáng đẹp như tạc trong muôn kiểu áo tắm của cô. 

Empty
Empty
Empty

Với gout thẩm mỹ cao cộng hưởng cùng vóc dáng thon thả nuột nà tuổi 35, không khó để Hà Hồ có thể dễ dàng kết thân với mọi kiểu áo tắm mà không phải ai cũng có thể chinh phục thành công. 

Empty

Đôi khi, chỉ diện đồ bơi liền mảnh đơn giản nhưng cách nói không với bra mặc kệ định kiến của Hà Hồ cũng đủ làm dân tình "dậy sóng". 

Empty

Chuyển sang áo tắm 2 mảnh bé tí hon, bà mẹ một con tự tin phô diễn cơ bụng săn chắc và đôi chân dài miên man. 

Empty

Bikini hai mảnh phối quần cạp cao với áo cách điệu tay phồng không chỉ mang đến người tình Kim Lý vẻ ngoài ngọt ngào mà còn tôn dáng đáng kể. 

Empty

Đôi khi, Hà Hồ còn thể hiện sự cao tay khi trổ tài mix match áo tắm cùng các item đơn giản ngày thường như áo sơmi, croptop, cardigan xuyên thấu... để làm mới mẻ hơn cho phong cách ăn mặc của mình. 

Mới đây, bà mẹ một con đã tiếp tục "tấn công" mạng xã hội bằng hình ảnh khoe dáng siêu nuột với bikini. Thoạt nhìn qua, set áo tắm tông đen tưởng chừng đơn giản nhưng soi kĩ mới thấy, kiểu áo cúp ngực này lại là thiết kế xuyên thấu "hack" mắt người nhìn. 

Empty

Không chọn áo tắm cắt xẻ táo bạo, Hà Hồ trưng dụng mẫu áo bra trong suốt tưởng không hở mà hở không tưởng phối cùng quần cạp cao. Để không lộ nhũ hoa khi diện kiểu áo tắm này, "Nữ hoàng giải trí" tinh tế chọn miếng dán ngực tí hon có cùng tông màu với màu da. Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho tổng thể nét sành điệu và thời thượng tuyệt đối, người đẹp 8X còn trổ tài mix đồ khéo léo cùng kính râm và khăn turban rực rỡ buộc đầu. 

Có thể nói, với body đẹp như tạc cùng phong độ thời trang đỉnh cao, không quá khó hiểu vì sao BST áo tắm của Hà Hồ luôn tràn ngập những thiết kế táo bạo nhưng cũng rất trendy và hợp thời. Áo tắm với quần cạp cao mà nữ ca sĩ đang diện cũng là một trong những dáng đồ bơi hot nhất Hè này, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Với cô nàng đang tìm kiếm cho mình những kiểu áo tắm thời thượng để chuẩn bị tung tăng đi biển thời gian tới, hãy cập nhật thêm cho mình 4 mẫu áo bơi đang được "săn đón" rầm rộ dưới đây.

1. Áo tắm nhún bèo

Những bộ bikini sở hữu đường nhún bèo mềm mại, nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà. Bên cạnh đó, với cô nàng sở hữu vòng 1 "khiêm tốn", kiểu bikini này sẽ giúp cho phần ngực của nàng đầy đặn, quyến rũ hơn trông thấy. 

Empty

Dù bạn yêu thích những bộ áo tắm có thiết kế táo bạo, gợi cảm hay ngọt ngào tối giản, chi tiết bèo nhún đều giúp tăng thêm phần nữ tính và trẻ trung. 

2. Áo tắm họa tiết nhiệt đới

Với khả năng mang đến cho người mặc vẻ ngoài rực rỡ và nổi bần bật, đồ bơi mang họa tiết nhiệt đới sẽ là kiểu bikini đẹp được “săn đón” nhất mùa Hè. Đối với các cô nàng có vóc người nhỏ nhắn, bạn nên chọn cho mình trang phục bơi có họa tiết hoa to bản để giúp vóc dáng trông đầy đặn hơn. Ngược lại, cô nàng muốn tạo hiệu ứng body thêm thon thả hãy kết thân cùng những kiểu họa tiết hoa nhí. 

Empty

Những mẫu đồ bơi hoa hòe rực rỡ sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi thả dáng trên biển. 

3. Áo tắm màu nổi bật

Bên cạnh áo tắm họa tiết hoa, những cô nàng yêu thích sự nổi bật còn có thêm cho mình sự lựa chọn khác chính là trưng dụng những bộ bikini mang màu sắc trái cây rực rỡ đầy tươi mới. Đây hẳn sẽ là tuyệt chiêu giúp bạn hút trọn ánh nhìn nơi bãi biển xinh đẹp.

Empty

Dù bạn là cô nàng da trắng hay sở hữu da bánh mật, bikini màu nổi này vẫn có thể giúp bạn tôn lên trọn vẹn sắc vóc xinh đẹp.

4. Áo tắm cạp cao

Dáng bikini cổ điển với quần cạp cao đang trở lại và "làm mưa làm gió" trên những bãi biển, nàng ngần ngại gì mà không tậu ngay về cho mình một set áo tắm đậm chất retro này. Phần lưng quần cao đi kèm với chất liệu co giãn của thiết kế sẽ giúp nàng có vòng 2 hơi quá khổ giấu nhẹm đi khuyết điểm hình thể. 

Empty

Với cô nàng ngại hở hang mà vẫn muôn phô diễn nét gợi cảm của mình, bikini hai mảnh cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và giúp bạn trông thon thả, chân dài hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link