Cư dân mạng tranh cãi gay gắt việc con gái Quyền Linh có nên thi hoa hậu không?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù Lọ Lem mới chỉ là thiếu nữ, cũng chưa bao giờ thổ lộ muốn thi sắc đẹp nhưng dân mạng đã có cái nhìn đa chiều về việc này.

Bé Lọ Lem là con gái đầu lòng của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo. Thời gian qua, Lọ Lem nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng bởi càng lớn càng xinh đẹp, mới 14 tuổi nhưng đã cao 1m70.

Cùng với gương mặt thanh tú, hoàn hảo, ái nữ nhà Quyền Linh thậm chí được nhiều người kỳ vọng trở thành hoa hậu trong tương lai. Với sắc vóc nổi trội, nếu Lọ Lem không ghi danh tại cuộc thi nhan sắc thì vô cùng lãng phí. 

Empty

Ái nữ 14 tuổi nhà Quyền Linh hiện cao 1m70.

Empty
Empty

Lọ Lem rất ra dáng thiếu nữ, nhan sắc được ngợi khen xinh đẹp.

Empty

Nhiều người hy vọng cô bé sẽ ghi danh tại cuộc thi hoa hậu khi đủ tuổi.

Mới đây, một diễn đàn showbiz nổ ra cuộc tranh luận về chủ đề này. Phần đông dân mạng đều ủng hộ Lọ Lem thi hoa hậu, với những bình luận tiêu biểu: "Lớn thi hoa hậu là hết sảy"; "Hoa hậu Hoàn vũ tương lai"; "Vương miện hoa hậu đợi em"; "Không làm Hoa hậu Việt Nam thì hơi phí"; "Bé này đầu tư thêm đảm bảo làm Hoa hậu Việt Nam được luôn. Đời tư sạch, xuất phát điểm tốt"... 

Tuy nhiên, có luồng quan điểm khác khiến nhiều người phải quan tâm. "Cứ ăn học rồi làm người mẫu, ca sĩ, diễn viên thì được. Đừng làm hoa hậu, mất giá trị lắm", một tài khoản châm ngòi cho sự tranh cãi. 

Ý kiến này khiến nhiều người yêu mến Lọ Lem cảm thấy bức xúc vì có cái nhìn thiển cận. Một cư dân mạng thẳng thắn đáp trả: "Nghe phản cảm thế, đâu phải ai hoa hậu cũng giống nhau? H'Hen Niê là một ví dụ".

Người khác hỏi ngược: "Bạn nghĩ Quyền Linh để con gái rượu của mình 'mất giá trị' khi làm hoa hậu sao?".

Một số bình luận chung quan điểm: "Làm hoa hậu không xấu, lấy danh tiếng đó làm bậy mới xấu"; "Tốt xấu do con người chứ không phải do danh hiệu, ngành nghề nhé bạn"; "Đối với những người xem đó là nghề thì nó sẽ dẫn đến những hệ lụy khác. Còn những người xem đó là cuộc thi thì nó lại khác"... 

Empty
Empty

Có rất nhiều bình luận đa chiều xoay quanh chủ đề con gái Quyền Linh thi hoa hậu.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì. Lọ Lem mới chỉ 14 tuổi, bản thân cô bé cũng chưa bao giờ thổ lộ mong muốn tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Mọi quyết định còn nằm ở tương lai và sự định hướng của vợ chồng Quyền Linh.

"Mình không tin là chú Quyền Linh để con theo lĩnh vực này"; "Quyền Linh dễ gì để con gái vào chốn xô bồ"; "Mình thấy bé đừng bước chân vào showbiz luôn thì tốt, xô bồ lắm. Nhưng phải để xem ước muốn của bé nữa, mình người ngoài nói làm sao được", một số bình luận đáng chú ý.

Empty
Empty

Quyền Linh bên ái nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link