Hà Lan: Máy bay hạ cánh khẩn vì...hành khách bốc mùi

09:15, Thứ bảy 02/06/2018

( PHUNUTODAY ) - Chiếc máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì một hành khách bốc mùi hôi nồng nặc khiến nhiều hành khách xung quanh khác bị nôn ói, thậm chí có người ngất xỉu.

Chuyến bay của hãng hàng không Transavia cất cánh từ sân bay Schiphol, Hà Lan đến hòn đảo nghỉ dưỡng Gran Canaria của Tây Ban Nha buộc phải hạ cánh bất ngờ sau khi nhiều hành khách cảm thấy đau khổ vì mùi bốc lên từ một người đàn ông được họ mô tả là "như đã không tắm nhiều tuần".

Nhiều hành khách ngồi gần người đàn ông này trên chuyến bay thậm chí đã phải nôn mửa và ngất xỉu sau khi chuyến bay cất cánh được một lúc. Để bảo đảm không còn người nào bị ảnh hưởng, nhân viên chuyến bay đã cố cách li hành khách bốc mùi vào một toilet, trong khi chờ phi công hạ cánh xuống một sân bay gần nhất.

Chiếc máy bay Boeing 737 đã hạ cánh thành công xuống thành phố Faro, Nam Bồ Đào Nha để "mời" hành khách bốc mùi xuống máy bay cũng như cấp cứu cho những người bị ảnh hưởng.

Nhân viên an ninh phải áp giải hành khách khỏi máy bay

Nhân viên an ninh phải áp giải hành khách khỏi máy bay

Piet van Haut, hành khách người Bỉ, mô tả mùi hôi thối của người đàn ông trên là "không thể chịu nổi". "Nó giống như anh ta đã không tắm rửa trong vài tuần. Một số khách phát ốm và nôn mửa", Piet nói.

Trả lời phỏng vấn của nhiều hãng truyền thông quốc tế, phát ngôn viên hãng Transavia cho biết: "Máy bay chuyển hướng vì lý do y tế nhưng thực sự là vì mùi của một hành khách".

Hiện chưa rõ tại sao người đàn ông trên có mùi cơ thể như vậy hoặc các vấn đề bệnh lý ông này gặp phải.

Tháng 2 năm nay, hãng hàng không này cũng đã gặp một sự cố tương tự

Tháng 2 năm nay, hãng hàng không này cũng đã gặp một sự cố tương tự

Trước đây, hãng Transavia cũng đã từng gặp một sự cố liên quan đến mùi cơ thể hành khách tương tự. Vào tháng 2 đầu năm nay, một chiếc máy bay của hãng này khởi hành từ Dubai đến Amsterdam cũng phải hạ cánh khẩn cấp tại thủ đô Vienna của Áo, sau khi một vị khách không thể ngừng xì hơi, gây ra những tiếng kêu lớn trong khoang hành khách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc