Hà Nội: Đâm vào dải phân cách, tài xế taxi nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Tránh các phương tiện đang lưu thông trên đường, chiếc taxi bất ngờ đâm thẳng vào dải phân cách khiến đầu xe vỡ nát, tài xế nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Vào khoảng 19h (10/1), trên đoạn đường Xã Đàn (Đống Đa – Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một tài xế taxi phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Vì tránh các phương tiện đang lưu thông cùng hướng, tài xế taxi đã đâm thẳng vào dải phân cách phân chia làn đường giữa ô tô và xe máy.

Chiếc xe taxi bất ngờ đâm thẳng vào biển báo dải phân cách làn đường.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, do vào giờ tan tầm, nên lượng xe lưu thông qua đoạn đường Xã Đàn rất đông. Hàng loạt xe ô tô lớn và xe máy di chuyển, khiến các chủ phương tiện bị che mất tầm nhìn phía trước. Khi chiếc taxi đi gần đến đoạn phân cách thì bất ngờ đâm chính giữa cột biển báo. Do va đập mạnh nên tài xế taxi đã bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu. Đầu chiếc xe đã vỡ nát.

Tai nạn xảy ra khiến tài xế taxi nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Anh Huy (người chứng kiến vụ việc) cho biết: "Do chiếc taxi đi sau chiếc xe tải lớn nên khi gặp dải phân cách không kịp tránh, bất ngờ đâm thẳng vào cột biển báo. Tài xế taxi bị ngất và đã được đi cấp cứu. Trên đoạn đường Xã Đàn này thường xảy ra những vụ như thế này lắm. Cứ thỉnh thoảng lái có xe đâm vào dải phân cách. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng nên gỡ bỏ dài phân cách này đi".

Theo quan sát của PV báo Phunutoday, tại hiện trường xảy ra tai nạn, chiếc xe taxi hãng Âu Việt mang biển kiểm soát 29A – 381.12 nằm chênh vênh trên cột biển báo dải phân cách, trong xe không có người. Đến khoảng 19h45', vẫn chưa có lực lượng chức năng đến giải quyết và di chuyển chiếc xe taxi đi khiến đoạn đường Xã Đàn tắc cục bộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn