Thủy Tiên làm giám khảo vì chồng hay chứng tỏ tài năng?

13:05, Thứ năm 02/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng có thể, việc ngồi ghế nóng không chỉ đơn thuần giúp Thủy Tiên khẳng định tài năng của mình mà còn giúp cô chung sức cùng chồng trong giai đoạn Công Vinh không còn "thăng hoa" như trước.

Sau những ấn tượng và thành công khi ngồi ghế nóng của Bước nhảy hoàn vũ, Thủy Tiên sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo khách mời của chương trình năm nay. Với kinh nghiệm cũng như khả năng đã được chứng minh của mình, cô hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vị trí này.

Việc Thủy Tiên tiếp tục ngồi ghế nóng giám khảo khiến nhiều người phải nể phục. Dù công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục nhận thêm công việc này để chứng tỏ mình đa tài hay giúp đỡ chồng lúc khó khăn?

Thủy Tiên được biết đến là một nữ nghệ sĩ đa tài nhất nhì của làng giải trí. Khởi nghiệp từ nghề ca sĩ, với sự giúp đỡ của vị nhạc sĩ có tiếng, Thủy Tiên dần từng bước khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình.

Thủy Tiên làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Những ca khúc, đặc biệt là những bài nhạc nhim trong phim "Tuyết miền nhiệt đới" và "Ngôi nhà hạnh phúc"... đã giúp tên tuổi của Thủy Tiên vươn lên hàng sao vip của làng giải trí và đem về cho cô số tiền lớn từ việc bán nhạc chuông, nhạc chờ dưới sự khéo léo trong tính toán của nữ ca sĩ này.

Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, Thủy Tiên còn ghi được dấu ấn đậm nét trong vai trò nhạc sĩ. Nhiều ca khúc cô sáng tác lọt top những ca khúc được yêu thích, những bảng xếp hạng và đề cử giải thưởng danh giá.

Thành công trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, Thủy Tiên tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tuy chưa được đánh giá cao nhưng những vai diễn trong "Đẹp từng centimet", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Nụ hôn thần chết" ... đã tạo được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Cô cũng từng là đại diện cho webgame Đắc Kỷ của nhà phát hành Sgame.

Thủy Tiên cũng từng dìu dắt và giúp đỡ ca sĩ trẻ, nhất là Noo Phước Thịnh trên con đường sự nghiệp của mình. Thời gian gần đây, cô còn xuất hiện nhiều trên ghế nóng của những chương trình thiên về nhảy, vũ đạo...

Quả thực, mấy người trong làng giải trí được đa tài như cô và việc tiếp tục ngồi ghế nóng với tung ra những bộ hình thời trang đẹp như người mẫu thì cô đúng là quá tài giỏi.

Cũng có thể, việc ngồi ghế nóng không chỉ đơn thuần giúp Thủy Tiên khẳng định tài năng của mình mà còn giúp cô có thể chung sức cùng chồng trong giai đoạn Công Vinh không còn "thăng hoa" như trước.

Việc không thể tiếp tục sang Nhật đá bóng và phát triển sự nghiệp với Công Vinh hẳn là chuyện không hay khi bóng đá nước nhà đang quá bết bát, chậm phát triển và thu nhập cũng chẳng còn được như trước.

Vì thế, việc chạy show liên tục, tham gia nhiều công việc sẽ giúp cho Thủy Tiên bù được phần nào việc Công Vinh "thất thu" trong thời gian tới để đảm bảo tài chính cho gia đình.

Thủy Tiên quả thực là người phụ nữ thông minh, tài giỏi và có tầm nhìn xa!
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT