Hoang mang thông tin hàng chục người "cướp xác" thanh niên tai nạn giao thông

19:00, Thứ tư 01/01/2014

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi thông tin về toán thanh niên cướp xác trong một vụ tai nạn tại TP.HCM được đăng tải, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang bàn tán về vụ việc này.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 31/12 trên đường Tôn Thất Thuyết, P.4, Q.4, TP.HCM, một thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong do bị xe buýt cán chết. Ngay sau đó, một nhóm hơn chục người, được cho là người thân của nạn nhân, đã xông vào hiện trường "cướp xác".

Thông tin nhanh chóng được cư dân mạng cập nhật. Rất nhiều ý kiến được đưa ra. Có người cho rằng người ta cướp xác là có chủ ý tốt, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cần để cơ quan công an khám nghiệm hiện trường rồi mới được mang đi,...

Hoang mang với thông tin hàng chục người cướp xác thanh niên bị tai nạn giao thông

bàn tán

Cư dân mạng sôi nổi bàn tán

Độc giả nick name Hoài Nam cho rằng: "May là người thân cướp xác. Cũng có thể người ta còn hi vọng nạn nhân còn sống nên nhanh chóng đưa đến bệnh viện thôi".

Độc giả có nick name Vy oanh chia sẻ: "Theo mình, người ta không muốn con em mình nằm ngoài đường nên đưa về thôi. Có gì mà các bạn ý kiến nhiều quá vậy?

Theo một số thông tin, nam thanh niên lưu thông bằng xe máy khi gần đến gầm cầu Kênh Tẻ thì xảy ra va chạm với xe buýt mang mã số 44 chạy tuyến Cảng Q.4 – Bình Quới. Cú va chạm đã khiến nam thanh niên ngã xuống đường và bị xe buýt cán chết tại chỗ. Hàng chục hành khách trên xe vội xuống xe và tìm chuyến đi khác. Tài xế cũng nhanh chóng rời hiện trường.

Ngay khi xuất hiện, nhóm người này nhanh chóng "cướp xác" và sẵn sàng đánh trả nếu có người can thiệp. Trong vòng vài phút, cả nhóm đã bốc xác nam thanh niên tử nạn lên xe máy và rời khỏi hiện trường.

Cũng theo một số người dân, do nạn nhân là người ở gần khu vực, nên khi tử nạn người nhà nhanh chóng có mặt và đưa nạn nhân đi. Ngay sau đó ít phút, cảnh sát đã có mặt nhưng hiện trường chỉ còn một chiếc xe máy và một số vật dụng khác của nạn nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự