Anh thợ đi sửa mạng "chạm trán" với tổ ong vò vẽ, đôi môi sưng vù lên vừa thương vừa hài

( PHUNUTODAY ) - Một tai nạn khiến cho anh chàng đau thể xác và cũng rút ra bài học nhớ đời.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh một anh thợ mạng môi sưng vù lên, bên cạnh đó là một tổ ong lớn bám trên cây cột điện, ngay cạnh hộp cáp. Nhìn là biết ngay, cư dân mạng chắc mẩm, anh chàng là nạn nhân của đàn ong hung dữ kia.

anh_tho

Nếu ai rơi vào tình cảnh này chắc hẳn cũng sẽ đang giật mình. Tổ ong nằm ngay cạnh hộp cáp thế này thực sự gây khó cho người thợ. Nếu muốn kiểm tra các thiết bị bên trong chiếc hộp, họ phải thật khéo léo.Đáng chú ý cái tổ lớn này là của ong vò vẽ -loài ong được cho là đáng sợ hơn nhiều so với các loại ong khác. Khi đốt người, ong vò vẽ có thể rút nọc kim đốt ra và đốt nhiều lần nên nguy hiểm hơn loài o­ng mật rất nhiều.

anh_tho_1

Hình ảnh cái môi sưng tều của anh thợ mạng sau khi hoàn thành công việc khiến mọi người vừa thương vừa không thể nhịn cười, thậm chí còn khuyên anh chàng đến bác sĩ để được hỗ trợ.

anh_tho_2

"Có cái môi trên sưng vù thôi mà khuôn mặt trông tệ hại hẳn đi. Môi này thì đeo khẩu trang khó lắm. Mong là anh chàng sớm bình phục", tài khoản Hoàng Đạt bày tỏ.

Trong khi đó, một số ý kiến lại nghi ngờ câu chuyện trên vì đồng phục mà anh thợ đang mặc và logo xuất hiện trên hộp cáp không đến từ cùng một công ty cung cấp dịch vụ viễn thông. Dù thế nào thì các nhân viên lắp đặt, sửa chữa đường dây viễn thông cũng nên thận trọng khi gặp phải tổ ong ở vị trí làm việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn