Hà Nội: Nghi án nam thanh niên bị treo cổ bằng rễ cây đa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường cho thấy, nạn nhân bị treo cổ bằng một rễ cây đa. Trên người chỉ mặc quần đùi, cởi trần và một chiếc ví.

Khoảng 7h sáng nay ( 20/7), nhiều người dân sinh sống tại khu Hoa Lâm, phường Việt Hưng (quận Long Biên – Hà Nội) phát hiện tại nghĩa trang Trường Lâm có một thi thể nam thanh niên bị treo cổ trên cây đa.

Tại hiện trường cho thấy, nạn nhân bị treo cổ bằng một rễ cây đa. Trên người chỉ mặc quần đùi, cởi trần và một chiếc ví.

Cây đa nơi nạn nhân bị phát hiện trong tư thế treo cổ 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng xuống hiện trường tiến hành khám xét và tìm hiểu thông tin về cái chết. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân có vết thâm tím ở tay chân, có hiện tượng chảy máu. Phần cổ thì lại không có vết tím tái nào, mông nạn nhân vẫn bị treo bên một cành cây khá lớn nên khả năng đồn đoán rằng, nạn nhân đã bị chết trước đó, có thể đây chỉ là hiện trường giả.

Qua điều tra, xác minh, cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân là Nguyễn Khánh Hòa (SN 1977), ngụ tại số nhà 21, phường Phúc Tân (quận Ba Đình – Hà Nội).
Hiện tại, công an quận Long Biên đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Một nhân chứng cho biết: “Khi đi tới khu vực này, tôi hoảng hồn khi phát hiện xác nam giới treo lủng lẳng trên cành cây đa. Có điều lạ là nạn nhân lại treo cổ chết bằng rễ cây đa. Nên đã báo cáo cơ quan công an”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT