Hà Nội: Tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chiếc xe ô tô Toyota Camry đâm thẳng vào 3 chiếc xe máy và một chiếc xe ô tô khác khiến 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu. Các phương tiện trong vụ tai nạn bị vỡ nát khiến công tác phân luồng giao thông gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 16h50 ngày 10/2, trên đường Hùng Vương (Ba Đình - Hà Nội), chiếc xe ô tô Toyota Camry mang biển kiểm soát 29A – 206.56 đã đâm thẳng vào 3 chiếc xe máy đang liên thông trên đường. Tuy nhiên, sau khi đâm vào 3 chiếc xe máy, chiếc ô tô vẫn không dừng lại mà còn rú ga đâm mạnh vào một chiếc ô tô khác mang biển kiểm soát 80A – 010.73 ngay tại ngã 3 giao giữa đường Độc Lập – Hoàng Văn Thụ. Vụ tai nạn liên hoàn đã khiến 3 người bị thương nặng và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn gần đó.

Đầu xe ô tô mang biển kiểm soát 29A - 206.56 bị vỡ vụn sau khi đâm liên hoàn vào xe máy và ô tô.

Một số người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 29A – 206.56 đi với tốc độ nhanh, khi cua lái gấp đã đâm thẳng vào 3 chiếc xe máy. Chiếc ô tô còn rú ga đâm thẳng vào một chiếc ô tô khác khiến đầu xe nát vụn.

Anh Chu Tiến Đức cho biết: “Em trai mình là Chu Việt Anh (Sn 1994) cùng các bạn đang đi học về trên đường Hùng Vương thì chiếc xe mang BKS 29A – 206.56 đâm thẳng vào xe khiến Việt Anh và 2 người bạn của nó phải đi cấp cứu ở bệnh viện Xanh Pôn”.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến cho đoạn đường Hùng Vương và ngã 3 Độc Lập – Hoàng Văn Thụ ùn tắc cục bộ trong thời gian dài. Lực lượng cảnh sát giao thông số 2 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành phân luồng giao thông trong hơn một tiếng đồng hồ. Các phương tiện trong vụ tai nạn đã được đưa về cơ quan chức năng để xử lý. Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT