Hạ sát cô gái vì không đủ tiền trả cuộc mây mưa

06:29, Thứ sáu 16/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Khi nhân viên khách sạn vừa mở cửa phòng thì hoảng hốt phát hiện cô gái trẻ nằm chết trong vũng máu, trên người không có một mảnh vải che thân.

Khi nhân viên khách sạn vừa mở cửa phòng thì hoảng hốt phát hiện cô gái trẻ nằm chết trong vũng máu, trên người không có một mảnh vải che thân.
[links()]
Tối 15/3, thông tin từ  Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Cần Thơ cho biết, đang di lý đối tượng Hồ Hữu Cành (26 tuổi, ngụ thị trần An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về Cần Thơ để điều tra về hành vi “giết người, cướp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó chiều ngày 14/3, Cành đang là bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hoàng Gia đóng tại tỉnh Bình Dương đón xe khách về tỉnh Vĩnh Long. Sau đó, Cành thuê xe ôm đi tiếp để vào TP Cần Thơ chơi.

Tuy nhiên khi vừa đến khu vực gần cầu Cần Thơ, Cành nảy sinh ý định mua dâm nên yêu cầu tài xế xe ôm đưa đến chỗ có gái bán hoa. Sau đó, người xe ôm này đưa Cành đến khách sạn Minh Ngọc (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều).

Tại đây, khi Cành yêu cầu thì nhân viên khách sạn đã gọi cho Trần Thị Lý (20 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) đến ngã giá 300 nghìn đồng một cuộc “mây mưa”.

Sau khi quan hệ xong, Lý đòi tiền nhưng Cành nói không có. Nghe khách nói vậy, Lý to tiếng nên Cành đã dùng gối chụp lên đầu, rồi dùng dao lam cắt cổ Lý chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Cành lấy của nạn nhân một điện thoại di động, rồi mở cửa bỏ chạy ra ngoài. Thấy nghi vấn, nhân viên khách sạn chạy lên phòng thì thấy Lý nằm chết trên vũng máu, trên người không một mảnh vải che thân.

Ngay sau đó, chủ khách sạn nên báo cơ quan công an. Tại hiện trường, công an đã thu giữ được thẻ nhân viên bảo vệ của Hồ Hữu Cành.

Riêng hung thủ, sau khi gây án Cành đã bán chiếc điện thoại đi động của nạn nhân được 200 nghìn đồng rồi đón xe về nhà. Sau đó gia đình biết Cành phạm tội động trời đã vận động ra đầu thú.

Đến chiều 15/3, Cành đã đến công an thị trấn An Phú đầu thú.

  • Lâm Oanh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc