Lý Nhã Kỳ tái xuất xinh đẹp làm người hâm mộ mãn nhãn

( PHUNUTODAY ) - Hơn 1 năm không trang điểm, Lý Nhã Kỳ chia sẻ điều không tưởng về làn da.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chính thức "tái xuất". Cô nhận lời tham dự một gameshow ghép đôi khá hot trên truyền hình với diện mạo xinh đẹp và ngọt ngào. 

Trong lần xuất hiện này cô có nhiều chia sẻ thú vị với người hâm mộ khắp nơi và đáng chú ý hơn là về nhan sắc, cân nặng cũng như những bí quyết làm đẹp của riêng mình.

Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: “Hơn 1 năm Kỳ không trang điểm, đồ makeup khô quéo lại luôn, khô như chính con người Kỳ đó. Suốt ngày chân lấm tay bùn, hái hoa trồng quả ngắt rau, không có được xinh đẹp chút nào. Hôm nay phải trang điểm để tham dự chương trình, đụng đến hộp phấn nền nó rớt thành từng mảng. Mà Kỳ cũng không hợp trang điểm. Kỳ muốn để mặt trần lên sân khấu mà ban tổ chức không cho đó”.

Empty

Lý Nhã Kỳ tái xuất xinh đẹp làm người hâm mộ mãn nhãn.

Empty

Cô cho biết đã hơn 1 năm rồi mới trang điểm trở lại.

Liên hệ Lý Nhã Kỳ để xem tình hình đồ trang điểm khô queo của cô đến mức độ nào. Mỹ nhân đình đám cười và cho biết cô diễn tả thời gian lâu dài không đụng tới phấn son mà thôi, còn đồ trang điểm thì vẫn được bảo quản ở nhà cẩn thận.

Nói về tình trạng da sau 1 năm để mặt mộc, Lý Nhã Kỳ cho biết da cô vẫn đẹp như xưa vì trộm vía là được làn da rất khoẻ và mịn màng. Cô chỉ có một phương pháp làm đẹp duy nhất đó chính là “nâng niu làn da”. Mỹ nhân họ Lý chia sẻ cô rất may mắn, sinh ra đã có làn da trắng hồng, mỏng và mịn màng, chỉ có một khuyết điểm là da thuộc loại nhạy cảm nên rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Chính vì thế cô phải tẩy trang rất kỹ và dùng những loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên hay thảo dược để không làm ảnh hưởng đến làn da.

Empty

Lý Nhã Kỳ sở hữu làn da đẹp như pha lê.

Empty

Da trong trẻo như pha lê của người đẹp họ Lý là do thừa hưởng được từ mẹ.

Empty

Da luôn hồng hào dù cô không trang điểm. 

Empty

Thậm chí khi đi chăm sóc cây trái Lý Nhã Kỳ vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều đến da.

Empty

Cận cảnh làn da tuyệt đẹp của Lý Nhã Kỳ.

Empty

Chính vì da đẹp nên cô lúc nào cũng trẻ trung hơn tuổi.

Empty

Vẻ đẹp không tuổi làm bao người mong muốn.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ một đoạn clip ngắn với nội dung: “Hình như khi không có người yêu tự động mập ra hay sao ta? Cần tuyển người yêu gấp để giảm cân”. Người hâm mộ bật cười vì cô cho rằng độc thân nên bị mập ra để giải thích vì sao tăng cân. 

Trong hình cô diện chiếc áo dài tay sọc ngang với gương mặt trong trịa đầy đặn và phần vai khá to. Đồng thời, người đẹp cũng liên tục than buồn và chán. Được biết là vì Lý Nhã Kỳ bị bạn bè nhận xét bây giờ quá mập, mập như quả sầu riêng, mập như bánh trung thu hình vuông với 3 vòng bằng nhau.

ly-nha-ky-guc-nga-vi-bi-che-la-map-nhu-trai-sau-rieng-4f0a5f50c4413e1f6750-1588148511-266-width726height461-1822

Đồng thời, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết sắp tới đây sẽ tham gia quay một chương trình gameshow hội tụ toàn những người đẹp nên cô không thể không đẹp được nhưng hiện tại vẫn còn quá mập. Sau đó, Nhã Kỳ đã tham khảo ý kiến bạn bè, chuyên gia giảm cân nên quyết định sẽ ăn kiêng, không ăn tinh bột, không ăn cơm, quyết định chỉ ăn... càng cua và chỉ ăn ổi là chính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn