Hà Tăng khoe nhan sắc cực phẩm dù đeo khẩu trang, ai ngờ bị netizen soi cánh tay gầy gò trơ xương

( PHUNUTODAY ) - Chính phần cổ tay bé xíu, nhìn như da bọc xương đã khiến Hà Tăng kém thu hút hơn khi mặc những trang phục gợi cảm.

Nhắc đến Hà Tăng, dân tình luôn dành những mỹ từ để khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mới đây cô khoe ảnh ra phố mua sắm, quả là bà xã đại gia Louis Nguyễn, dù đeo khẩu trang nhưng vẫn khí chất ngời ngời.

Tuy nhiên, lần này Hà Tăng đã bị netizen soi khuyết điểm khiến cô trở nên thiếu sức sống hơn hẳn vì để lộ cánh tay gầy trơ xương, quá khẳng khiu hậu giảm cân. Chỉ vì chi tiết này mà trông Hà Tăng kém thu hút hơn khi mặc những trang phục gợi cảm.

ha-tang 1

Hà Tăng nhiều năm nay đã lui về hậu trường để làm vợ đảm, mẹ hiền tuy nhiên cô vẫn giữ được thần thái và khí chất của chị đẹp Vbiz. Bất kể tham gia sự kiện nào với vai trò là khách mời nhưng nhan sắc và thần thái sẽ là đề tài bàn tán, khen ngợi suốt thời gian dài. Hiện, Hà Tăng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc bên đại gia Louis Nguyễn và 2 con cưng.

Cô và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Dù vậy, bình thường mẹ bỉm ăn diện giản dị, kín bưng nhưng nay bỗng tạo dáng phô diễn 3 vòng và đặc biệt là khoe ngực căng đầy trong loạt ảnh mới.

ha-tang 3

Chỉ có điều vừa đăng được vài phút, Hà Tăng bỗng dưng xoá đi khiến nhiều người hoang mang. Hoá ra, lý do là vì mẹ bỉm đã thay hình ảnh đứng tựa tường bằng bức ngồi trên ghế khoe vòng 1 ở cự ly gần hơn. Dù là ở góc nào thì nhan sắc của cô cũng đúng là cực phẩm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link