Con trai Hà Hồ đích thị là "thánh biểu cảm", sương sương đã có cả rổ gương mặt “tấu hài”

( PHUNUTODAY ) - Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà thì Leon lúc nào cũng cười hớn hở, ngay cả những lúc mếu máo cũng khiến người khác phải bật cười vì biểu cảm hài hước .

Cuối năm 2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon. Lisa và Leon lại bộc lộ tính cách khác biệt nhau ngay từ khi còn nhỏ. Có thể nói Leon đích thị là một cậu bé có gương mặt “tấu hài”.Trong tất cả những hình ảnh về các con được Hồ Ngọc Hà đăng tải thì Leon luôn khiến mọi người phải bật cười vì mặt rất hài hước của cậu bé.

con-trai-ha-ho 4
Empty
Empty
Empty

Nhóc tì 4 tháng tuổi nhà Hà Hồ - Kim Lý có thân hình khá bụ bẫm, đặc biệt là luôn có biểu cảm vui tươi, lém lỉnh. Leon luôn nhìn thẳng vào ống kính và cười rạng rỡ.

Đúng như tính cách của hai nhóc tỳ mà Hà Hồ từng chia sẻ, cậu quý tử Leon nở nụ cười rất tươi như đang phấn khích, vui vẻ với điều gì đó, còn cô bé Lisa điềm đạm hơn.

Mới đây, Hà Hồ đã tiết lộ cân nặng của các con đó là Lisa nặng 2.8kg, Leon nhỉnh hơn một chút với cân nặng 3kg. Mức cân của 2 bé đều được đánh giá là ổn so với những trường hợp sinh đôi thiếu tháng. Theo nhiều nguồn tin, Lisa chào đời trước và Leon chính là út trong gia đình Hà Hồ.

Hà Hồ cho rằng con trai Leon giống mình hồi nhỏ hơn sau khi so sánh ảnh của bản thân và con gái Lisa nên mới khiến cư dân mạng hoang mang khi không hiểu cô đang nói gì.

con-trai-ha-ho

Có thể thấy Leon sở hữu đường nét kháu khỉnh, ánh mắt lúc nào cũng toát lên vẻ lém lỉnh và giống bố y đúc. Còn Lisa có gương mặt kháu khỉnh, đặc biệt là thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ với sóng mũi cao không kém Leon, làn da trắng và đôi mắt hai mí trông vô cùng xinh xắn. Có thể nói Lisa ra dáng mỹ nhân từ khi còn nhỏ. Cô bé được cư dân mạng gọi bằng nhiều tên dễ thương như "Bản sao của mẹ Hà", "Hồ Ngọc Hà phiên bản mini",... Khoảnh khắc cực đáng yêu của hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi "lụi tim".

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên "ông bố nóng bỏng" nhất Vbiz. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link