Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu Thủy Tiên chạm mặt sau scandal thiếu tôn trọng đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Chưa rõ, chương trình quay trước hay sau drama trên nhưng thái độ và hành động Thuỷ Tiên dành cho Lan Ngọc đã cho thấy sự thân thiết của bộ đôi chị em.

Drama Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi tỏ thái độ với Thuỷ Tiên tại một sự kiện vào ngày 6/12/2020 khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Mới đây, cả hai lại cùng xuất hiện trong một chương trình, netizen đổ dồn quan tâm vào biểu cảm và hành động dành cho nhau của cặp chị em trong chương trình.

lan-ngoc-thuy-tien 1

Theo đó, có thể thấy, Thuỷ Tiên không chút e ngại khi liên tục bế Lan Ngọc để cứu thua trong chương trình. Cả hai đều thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khác xa với tin đồn bất hòa trước đó. Không biết tập phát sóng này quay trước hay sau sự kiện hồi tháng 12/2020, nhưng có thể thấy Lan Ngọc và Thủy Tiên vẫn là những nghệ sĩ có mối quan hệ tốt đẹp. Nếu chương trình quay sau drama thái độ tại sự kiện thì hành động thân thiết cũng phần nào xoá tan tin đồn xích mích của cặp chị em. 

Trước đó, vào tháng 12/2020, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghi vấn hội bạn Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh tỏ thái độ, chen lấn chỗ ngồi của Thủy Tiên. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì cư dân mang lại soi được động thái của Ninh Dương Lan Ngọc khi gặp Thủy Tiên. Nhiều người nói rằng Lan Ngọc là người đến sau nhưng khi đến gần đàn chị lại dường như quên chào. Một số ý kiến cho rằng dù có thể Lan Ngọc & Thủy Tiên không thân thiết với nhau nhưng cả 2 từng có cơ hội hợp tác nhau trong chương trình Chị Em Chúng Mình thì không thể phớt lờ như vậy.

lan-ngoc-thuy-tien


Có vẻ như sự việc này đã gây hệ luỵ không nhỏ đến hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên đang bị cư dân mạng đồng loạt "tổng tấn công" bằng icon phẫn nộ và nhiều bình luận tiêu cực. Bức hình Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi bị cho liếc nhìn Thuỷ Tiên cũng được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng về cách ứng xử và thể hiện của Lan Ngọc trước đàn chị. Một số còn tuyên bố sẽ "anti" nữ diễn viên kể từ đây.

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng chia sẻ: "Hình như có một chút hiểu lầm ở đây. Vì Lan Ngọc ngồi đúng theo vị trí mà BTC đã sắp xếp nên hoàn toàn không có chuyện giành chỗ như mọi người nghĩ. Còn việc chị Tiên đứng dậy bỏ đi là do photo riêng của chị Tiên có nhắn chị ra ngoài chụp thêm hình nên chị mới đứng dậy. Phía bên Lan Ngọc cũng đã gọi cho anh photo để xác nhận, hoàn toàn không có chuyện chị Thuỷ Tiên bỏ đi!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link