Muốn ngọn lửa hôn nhân bùng cháy, phụ nữ hãy biết cảm ơn 2 lời nói dối của chồng

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi lời nói dối không phải là ác ý, mà xuất phát từ tình yêu chân thật. Nếu phụ nữ phát hiện người đàn ông nói dối 2 điều sau, thay vì bực tức hãy gửi đến họ lời cảm ơn sâu sắc nhất.

1. Về ngoại hình của bản thân

Phụ nữ thường hỏi đàn ông rằng: “Em có béo không?”, “Dạo này em tăng cân, anh cũng thấy vậy nhỉ?” hoặc những câu hỏi tương tự về ngoại hình. Trong tình huống này, dù sự thật nghiệt ngã thế nào, cánh mày râu nếu thật lòng trân quý bạn, sẽ nói: “Em vẫn thế, chẳng tăng tí nào!”, “Với anh, em là người đẹp nhất”.

51

Phụ nữ đừng phật lòng khi đàn ông buông lời dối trá vào lúc này. Vẫn có câu: “Phụ nữ mâu thuẫn, đàn ông phát cuồng”. Đàn ông hiểu, phụ nữ dù mong mỏi sự thật, những vẫn muốn đón nhận một kết quả mỹ mãn, êm tai.

Phái mạnh một khi đã chấp nhận trao trọn trái tim cho bạn, đồng nghĩa anh ta không bao giờ chê bôi ngoại hình của bạn. Thế nhưng lại không muốn bạn tổn thương, hay ăn uống thất thường tổn hại đến sức khỏe. Vì vậy, nếu phát hiện chàng nói dối, thay vì buồn lòng, các nàng hãy mỉm cười hạnh phúc và nói lời “cảm ơn” nhé.

2. Khi phụ nữ mặc cảm về quá khứ:

Theo các chuyên gia tâm lý: phụ nữ trước khi kết hôn nếu còn trong trắng, thường sẽ chung thủy trong tình yêu hơn. Bởi họ rất khắt khe với bản thân, thế nên không dễ gì đánh mất đi hạnh phúc gia đình. Ngược lại những người phụ nữ “từng trải” sẽ thì lại có quan niệm khác, không phải họ không toàn tâm toàn ý, chỉ là họ khắt khe , đề phòng hơn, và mang nhiều mặc cảm.

50

Phụ nữ dù còn trong trắng hay không, cũng cần được trân trọng, hoàn toàn có quyền tìm được những người đàn ông tốt, thông cảm và chấp nhận họ. Nếu anh ta thực sự yêu thương cô ấy, sẽ bao dung với quá khứ của cô ấy và nói: “Anh không quan tâm tới quá khứ của em, anh quan tâm tới em của hiện tại”.

Sự thật nghiệt ngã rằng, đàn ông thường không thích “dùng lại đồ của người khác”. Tuy nhiên, nếu anh ta thật lòng, sẽ đấu tranh đến cùng, và loại bỏ hoàn toàn định kiến trên ra khỏi tâm tró. Dù ban đầu là nói dối, nhưng nếu tình yêu đủ mạnh, cuối cùng sẽ là lời nói thật từ sâu thẳm trái tim.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT