Nhật Kim Anh cười tươi rói khi cầm cọc tiền đô đi "đường quyền" trong ngày sinh nhật tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Sinh nhật tuổi 35, Nhật Kim Anh không chỉ nhận được những món quà giá trị từ bạn bè mà còn được đoàn tụ với con trai sau bao ngày xa cách.

Ngày 15/8 vừa qua, Nhật Kim Anh chính thức bước sang tuổi 35 trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân và khán giả hâm mộ. Đáng chú ý trong bữa tiệc được nhân viên trong công ty tổ chức, Nhật Kim Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đón nhận món quà đặc biệt, đó là 1 túi toàn tiền đô. Cầm trong tay món quà giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần của đồng nghiệp, nữ ca sĩ hào hứng đi "đường quyền".

wKmNJGtCCwKveDSUe3OM7ck88z4bgSYfi1hGdrgo
Empty
Empty
Empty

Không chỉ vậy, sinh nhật tuổi 35 còn là dịp hạnh phúc của Nhật Kim Anh được đoàn tụ với con trai sau nhiều tháng ngày xa cách. "Sinh nhật năm nay của Mẹ trúng mánh lớn rồi cục zàng ơi"- nữ diễn viên hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Empty

Được biết, hậu ly hôn với chồng cũ, Nhật Kim Anh từng gây xôn xao khi bất ngờ tố nhà chồng cấm cản chuyện gặp gỡ và chăm sóc con trai. Theo lời kể của nữ diễn viên, cô từng nhiều lần nhắn tin van xin chồng cũ cho gặp con dù chỉ qua facetime trên mạng xã hội nhưng đều không được đáp lại. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn không quản ngại xa xôi về tận Cần Thơ, nơi gia đình nhà chồng cũ đang sinh sống nhưng bị đuổi về.

Hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn đang trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link