Lynk Lee công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, vượt qua đau đớn để chạm đến giấc mơ sau 30 năm

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của Lynk Lee xoay quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mặt nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Lynk Lee vừa đăng tải những tâm sự về hành trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ sau come-out. Mở đầu, giọng ca 'Buồn thì cứ khóc đi' viết: “Giấc mơ chỉ là giấc mơ nếu như Linh không đủ khao khát. Giấc mơ sẽ mãi không thành hiện thực nếu Linh nếm trải chưa đủ chông gai!

30 năm sống không mục đích, Linh mơ một ngày được sống như chưa từng sống. Là chính mình, nghêu ngao vài ba câu hát…Và giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực…”.

Lynk Lee cho biết, thời điểm hiện tại là khoảng thời gian thích hợp để chia sẻ với người hâm mộ về gương mặt mà mọi người quan tâm, hỏi han trong suốt thời gian qua. “Thực sự sau buổi tối ở 1900 Linh đã nhận được quá nhiều câu hỏi về sự thay đổi rất lớn của Linh. Không thể trả lời từng bạn nên Linh muốn dành bài viết này tặng cho những bạn bè, và những người có cùng khao khát tìm lại bản thân mình như Linh đã làm được”, Lynk Lee cho biết lý do.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Sau 4 tháng trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, giờ Linh đã có đủ bản lĩnh và tự tin để chia sẻ đến cộng đồng những người chuyển giới như Linh có đủ động lực và quyết tâm tìm về đúng bản ngã, và sống đúng với con người mình”.

lynk-lee-5

Lynk Lee cho hay, thời điểm học cấp 1 đã biết mình là con gái và muốn được mặc váy hay chơi búp bê như các bạn nữ trong lớp, nhưng vì định kiến xã hội, vì kỳ vọng gia đình là trưởng nam, và vì rất nhiều lý do khác nên Linh phải cố gắng gồng mình diễn thật tròn vai nam tính trong suốt 30 năm. Cho tới năm nay, Lynk Lee mới được sống cuộc đời mà bản thân mong muốn. Bởi nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi, không thể gồng được nữa!

“Càng về sau này, khao khát được làm con gái trong Linh càng thôi thúc mãnh liệt hơn. Linh nghĩ cuộc đời rồi ai đi nữa cũng chỉ sống có một lần vậy tại sao Linh phải sống một cuộc đời mà Linh không mong nuốn? 30 năm qua, Linh đã gồng mình sống cuộc đời của 1 người khác, mỗi ngày tỉnh dậy đều là một ngày chán chường, không biết đi đâu, làm gì, không có gì khiến mình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Đơn giản vì Lynk không được là chính mình đã quá lâu. Nên hiện tại sau khi được là chính mình thì mỗi ngày trôi qua với Linh đều vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc”, Lynk Lee cho biết.

lynk-lee-1

Theo Lynk Lee chia sẻ, khoảng thời gian này chỉ cần ngắm mình trong gương và được hát thôi cũng khiến cô như đang trong một giấc mơ mà bản thân không bao giờ muốn tỉnh lại nữa. Nữ ca sĩ chuyển giới cảm thấy hạnh phúc với chính bản thân mình. Bởi cảm giác đó bản thân cô đã mơ từ rất lâu và bây giờ thì thực sự đã thành hiện thực.

lynk-lee-8

Lynk Lee tâm sự về hành trình chuyển giới của chính mình, nữ ca sĩ viết: “Để nói về những người chuyển giới thì có rất nhiều bạn, họ may mắn, họ mạnh mẽ hơn Linh, họ có khao khát và quyết tâm trở về đúng bản ngã của mình từ rất sớm. Khi đó họ mới chỉ 18 tới 20 tuổi, nên vóc dáng cũng như khuôn mặt họ sẽ dễ dàng mềm mại và nữ tính hơn.

Còn đối với Linh, trên 30 tuổi không còn là trẻ nên để các đường nét mềm mại và nữ tính cần thời gian lâu hơn. Nhưng giờ đây với Linh, mọi thứ không còn là muộn nữa rồi. Cuộc sống bây giờ với Linh mới đang bắt đầu và còn cả chặng đường dài phía trước để hoàn thiện”.

Lynk Lee cũng cho biết, sau khi ăn Tết xong cô đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, nữ ca sĩ được khám đủ các liệu trình. “Bác sỹ cũng khuyên Linh phải phẫu thuật xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán bớt cao và khuôn mặt hài hòa, trượt cằm để khuôn mặt thanh tú hơn và hơn cả là phải nâng cấp vòng 1. Có phương pháp mới không cần cắt chỉ, mà chỉ cần dán lại như miếng ego 7 ngày bóc ra là hoàn thiện nên Linh rất yên tâm…

Ôi thực sự, sang Hàn Linh mới hiểu: ơ, hóa ra muốn đẹp phải làm nhiều thế này cơ. Cái khác biệt là trước Linh muốn đẹp nhưng không biết phải làm gì và bắt đầu từ đâu. Thì nay bác sỹ tư vấn cân đối đo đạc từng milimet trên khuôn mặt Linh để hoàn thiện về tỷ lệ vàng… đúng là Hàn Quốc … tuyệt thật các bạn ạ!”, Lynk Lee chia sẻ.

lynk-lee-10

Theo đó, các bác sĩ đã chỉ định Lynk Lee phải hút hết filler cũ ra để khi hoàn thiện gương mặt được cân đối. Tiếp theo sẽ là quá trình dẫm lên gai để tới Hoa Hồng của Linh. “Xem xong các bạn sẽ sốc lắm đấy. Nhưng thề là Linh không hề đau như các bạn đang tưởng, chả hiểu sao lại thế luôn ý. Linh chỉ thấy nó như một giấc ngủ, dậy mọi thứ đã xong xuôi, chỉ có điều cơ thể hơi mệt xíu nhưng mà lại không đau tí nào”, Lynk Lee khẳng định.

Lynh Lee cho rằng, bản thân từng nghĩ chắc do mình chuẩn bị tâm lý kĩ nên chịu được đau, hoặc đợi thuốc tê hết sẽ ngấm đau dần vì gọt hàm, cắt xương đủ kiểu cơ mà. Lynk Lee chia sẻ: “Nhưng không, Linh lại lầm, đợi mãi mà vẫn chẳng đau. Lạ thật! Mọi thứ vô cùng nhẹ nhàng. Không biết do tay nghề bác sỹ giỏi hay do máy móc công nghệ cao nữa. Nhưng quả thật mọi thứ xảy ra rất đơn giản và nhẹ nhàng”.

lynk-lee-11

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ai nấy cũng bày tỏ sự khâm phúc, động viên và dành lời khen ngợi nhan sắc hiện tại của cô.

Gương mặt ngày càng nữ tính của Lynk Lee.

Gương mặt ngày càng nữ tính của Lynk Lee.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn