Hài hước: Định cắn rùa, bị rùa đớp lại vào môi suốt 10 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc say, một người đàn ông đòi ăn rùa sống. Không may khi mới đưa con rùa lên gần đến miệng, anh đã bị nó cắn vào môi không nhả ra.

Sự việc xảy ra ngày 7/1 vừa qua tại thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc). Truyền thông nước này đưa tin, trong lúc say, anh Bao Yu đã đi lang thang trong chợ rồi đột nhiên dừng tại quầy hàng bán cá. Tại đây, anh khăng khăng đòi ăn rùa sống. Thế nhưng khi mới đưa được con rùa lên gần đến miệng, anh đã bị nó cắn vào môi không nhả trong suốt 10 phút.

Mô tả ảnh.
Anh Bao Yu bị con rùa cắn chặt vào môi suốt 10 phút không nhả.

Do quá đau nên anh Bao Yu đã kêu cứu những người xung quanh. Mặc dù người dân dừng lại xem rất đông nhưng họ đều không biết làm gì để giúp anh lúc đó cho tới khi con rùa chán mà tự nhả cặp hàm chắc khỏe ra.

Bạn của Bao Yu cho biết, trong nhà Bao Yu cũng nuôi một con rùa nhỏ. Vì vậy, anh thường có thói quen chơi đùa và đưa rùa lên gần miệng. Nhưng có lẽ với chú rùa "khó tính" này thì việc làm của Bao Yu không làm nó cảm thấy thoải mái.

Mô tả ảnh.
Anh Bao Yu thường xuyên "chơi đùa" với chú rùa ở nhà như này.

Cô Zhang Lung, chủ quầy cá cho biết, người ta chỉ nuôi rùa nhỏ làm vật nuôi trong nhà. Còn với những con lớn như con rùa này thì thường được nuôi làm thịt. Vì vậy, người bán hàng như cô luôn phải rất cẩn thận để tránh bị cắn mỗi khi tiếp cận với chúng.

Những tai nạn thương tâm hài hước đến khó tin
Do tính chất hài hước đến vô lý nên dù đã xảy ra cách đây hàng chục năm, người ta vẫn nhớ đến những vụ tai nạn lãng xẹt này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT