Hai kiều nữ 9X trộm tài sản nhanh như chớp

14:48, Thứ ba 21/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Giả vờ mua hàng rồi một người nhanh tay “cuỗm” chiếc điện thoại Nokia trị giá 2,7 triệu đồng của nữ nhân viên bán hàng , bỏ vào túi quần rồi bước ra ngoài.

Không chịu lao động, hai cô gái có khuôn mặt khá xinh đã bỏ nhà xuống tỉnh Bình Dương thuê nhà nghỉ rồi đi thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tài sản.
[links()]
Ngày 21/2, Công an phường Phú Hòa (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ Võ Ngọc Bảo Trâm (22 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng (17 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Phước) hành vi “trộm cắp tài sản”.

Kiều nữ Trâm vẫn vui vẻ khi bị bắt.
Kiều nữ Trâm vẫn vui vẻ khi bị bắt.

Sau một thời gian theo dõi, chiều ngày 20/1, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng nghiệp là Huỳnh Minh Thắng và Nguyễn Tấn Giàu đang trên đường thì phát hiện hai cô gái còn khá trẻ đang đi bộ bên đường có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Hai người này đi vào hiệu quần áo Nga (đường Phú Lợi, phường Phú Hoà) giả vờ mua hàng rồi một người đã nhanh tay lấy chiếc điện thoại Nokia trị giá 2,7 triệu đồng của nữ nhân viên bán hàng, bỏ vào túi quần rồi bước ra ngoài.

Lúc này, các “hiệp sĩ” ập vào bắt quả tang giao cho Công an phường Phú Hoà.

Tại cơ quan công an, hai người này khai nhận từ quê xuống Bình Dương được vài tháng nay và mướn nhà nghỉ thuộc địa bàn thị xã Thủ Dầu Một để làm nơi ở và đi lấy trộm. Chúng đã thực hiện thành công hàng chục vụ trộm cắp.

  • Lâm Oanh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc