4 thứ làm nên giá trị và hạnh phúc của người phụ nữ, chị em nhất định phải biết trước tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ thực sự có được hạnh phúc khi biết giá trị của hạnh phúc nằm ở đâu.

4 thứ làm nên giá trị cốt lõi của người phụ nữ

Nụ cười

Cuộc sống với muôn vàn lo toan, mệt mỏi khiến người phụ nữ lắm lúc rơi vào bế tắc, căng thẳng tột cùng. Thế nhưng, thay vì tự nhốt mình trong những suy nghĩ tiêu cực ấy bạn nên học cách giản đơn hóa mọi điều trong cuộc sống.

Là phụ nữ, bạn có quyền yếu đuối, có quyền mắc sai lầm và tất nhiên cả quyền rơi lệ nữa. Sau khi yếu đuối đủ rồi bạn hãy mạnh mẽ lên, hãy làm lại từ đầu, lau khô nước mắt. Phụ nữ bản lĩnh nhất không phải là khi họ có thể tự làm được mọi thứ mà là lúc dù bị cuộc đời vùi dập đủ đường nụ cười vẫn thường trực trên môi.

Tình yêu

Hạnh phúc mà tình yêu mang lại khiến người trong cuộc luôn ngất ngây chìm đắm trong mật ngọt. Thế nhưng, phụ nữ đừng bao giờ tin sái cổ tất cả những lời có cánh mà đàn ông thốt ra. Hãy tin tưởng, thương yêu và thấu hiểu để cả hai thêm gắn bó. Tuy nhiên, bạn cần đủ tỉnh táo để nhận ra những khác lạ nơi người đàn ông của mình.

1_141961

Những dấu hiệu nhỏ, những cử chỉ bất thường chính là minh chứng cho việc anh ấy đang tơ tưởng đến phụ nữ khác, đang bắt cá hai tay. Nếu không muốn bị lừa gạt trong tình yêu, phụ nữ hãy dùng lí trí để kiểm soát cuộc tình của mình.

Nhan sắc

Dù dại hay khôn, phụ nữ cũng đừng tin vào câu nói “anh yêu tâm hồn em chứ không phải vẻ ngoài” của đàn ông. Bởi lẽ, nếu bạn dễ dàng bị thu hút bởi người đàn ông trò chuyện hài hước, tài năng thì ngoại hình lại là thứ “đập vào mắt” đàn ông đầu tiên.

Chỉ khi thấy “vừa mắt” họ mới tiếp cận, làm quen và cưa cẩm một người phụ nữ. Vậy thì, hà cớ gì phụ nữ lại bỏ rơi chính mình, quên mất việc làm đẹp chỉ vì có gia đình. Dù đã kết hôn hay chưa, yêu nhau vài tháng hay vài năm thì phụ nữ luôn phải chăm chút nhan sắc, đừng để bản thân trở nên xấu xí, già nua kẻo đánh mất toàn bộ sức hấp dẫn của bản thân trước đối phương.

Ngôi nhà

Hãy quên ngay câu nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” của các cụ ngày xưa. Phụ nữ thời nay độc lập, tự chủ tài chính, bạn hoàn toàn có thể nỗ lực để có được một căn nhà cho riêng mình. Đừng nghĩ rằng chỉ khi lấy chồng mới dám mơ về nhà cửa, cũng đừng nghĩ nếu quá tài giỏi thì sẽ không có đàn ông nào dám theo đuổi mình.

Thế nên, bạn hãy cứ hăng say làm việc, cống hiến hết mình để nhận lấy mức thù lao xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Để dẫu chồng có ngoại tình, hôn nhân tan vỡ bạn cũng đã có chốn dừng chân, có đường lui cho mình.

4 điều phụ nữ nên làm để hạnh phúc

3

Sống với hiện thực

Phụ nữ nhiều khi cứ viển vông, mơ mộng hão huyền còn thực tại thì lại bỏ quên. Thực tế phụ nữ đang thiệt thòi và vất vả hơn đàn ông rất nhiều, bởi thiên chức, bởi đống việc nhà không tên, mà chính là ở khả năng "sống với hiện tại" này. 

Điều này cần chị em sắp xếp công việc khoa học hơn và hãy luôn nhắc nhở bản thân “sống với hiện tại”, khi đã làm việc thì để tâm tới việc đó mà thôi.

Bình tĩnh

Bình tĩnh có tác dụng giúp bạn giảm khối lượng công việc và mức độ căng thẳng.

Kết quả của việc giữ được bình tĩnh tuyệt vời hơn rất nhiều so với nỗ lực bạn bỏ ra, chính vì thế, hãy luôn nhắc nhở bản thân đừng nổi nóng.

Hãy chiều chuộng bản thân

Hãy tận dụng thời gian để đi dạo, hít thở khí trời, ngồi lặng yên, đọc một cuốn sách, cắt tóc, làm móng, cà phê cùng bạn bè, thử loại son môi mới…

Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của việc tập luyện giữ dáng, một thứ đồ lót mới, một tách trà ngon, một ngày mà không có những lo lắng thường trực hoặc một buổi massage thư giãn.

Thỉnh thoảng cho mình ở trạng thái không làm gì

Có những ngày, tôi cho phép mình nằm dài trên ghế, xem đi xem lại những sitcom hàng giờ! Mặc nguyên bộ đồ ngủ và chỉ ăn khi đói...

Đừng đánh đồng sự nhàn rỗi tạm thời là lười biếng. Đó là sự sáng suốt khi một người chiến binh tự biết cách phục hồi sau những trận chiến khốc liệt. Bạn là chiến binh trong cuộc đời này, vì vậy, hãy dành thời gian để không làm gì cả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT