Sao Việt gửi lời tri ân tới đội ngũ nhà báo, phóng viên nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ nhà báo, phóng viên đang hoạt động trong nghề.

Hiểu rõ được vai trò của báo chí trong việc truyền thông, đưa tên tuổi của sao Việt đến gần hơn với công chúng. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), từ rất sớm các nghệ sĩ đã gửi lời tri ân sớm nhất đến những nhà báo, phóng viên đã hỗ trợ cho họ về mặt truyền thông trong thời gian qua.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9x bày tỏ: “21/6 - Ngày Báo chí Việt Nam, Diễm My xin trân trọng gửi lời chúc tới các anh chị em hiện đang làm nghề liên quan tới báo chí, truyền hình, truyền thông thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công. Nhân đây, My cũng xin được cảm ơn các anh chị em đã nhiệt thành hỗ trợ My và các nghệ sĩ trong thời gian qua. Yêu thương và trân trọng!”.

Empty

Nghệ sĩ Lan Hương nhắn gửi đến các nhà báo: "Gửi tới các nhà báo chân chính, những người bạn yêu thương của tôi những bông hoa tươi thắm! Chúc các anh chị, các bạn, thật nhiều sức khoẻ, chắc tay bút,vững vàng bàn phím để cho độc giả thưởng thức những bữa tiệc tin tức với những món ăn ngon lành, tinh tế, đặc biệt chính xác và nhân văn! Cảm ơn các anh chị, các bạn rất nhiều".

144962691214496268361

"Nhân ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam. Gia đình em xin kính chúc các cô chú anh chị em phóng viên thật nhiều sức khoẻ và niềm vui. Chân thành cám ơn mọi người đã yêu thương và hỗ trợ thông tin cho chúng em từ trước đến nay. Chúc mừng mọi người ạ", siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Empty

MC Nguyên Khang trân trọng gửi lời chúc đến những nhà báo chân chính: "Nghề báo luôn gắn liền với vinh quang và không ít khó khăn, nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng được xã hội trân trọng và tự hào. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) Nguyên Khang xin chúc các anh chị phóng viên một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người".

Empty

Ca sĩ Đinh Hiền Anh thương chúc đến các nhà báo: “Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Đinh Hiền Anh thương chúc các anh chị nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Chúc các anh chị gặt hái được nhiều thành công và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam.

Hiền Anh biết nghề báo luôn là một nghề nhiều vất vả và nhọc nhằn nhưng cũng rất đỗi tự hào, vẻ vang. Thương chúc các anh chị sẽ có nhiều năng lượng tích cực để có nhiều bài viết hay làm đẹp cho đời. Mong các anh chị mãi giữ ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc với con đường mà mình đã lựa chọn.

Đinh Hiền Anh vô cùng trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị nhà báo đối với con đường âm nhạc của mình trong suốt thời gian qua. Trân trọng, Đinh Hiền Anh".

Empty

Diễn viên Ngọc Lan gửi lời chúc: "Chúc mừng ngày báo chí Việt Nam, gửi bó hoa to vật vã này đến các anh chị cô chú và các em phóng viên nhé, chúc mọi người nhiều sức khoẻ và chúc cho ngành báo chí ngày cành phát triển. Xin chân thành cám ơn các anh chị đã luôn đồng hành cùng Lan và gia đình trong suốt 17 năm qua. Love love love".

Empty

BTV Quang Minh chia sẻ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt của chúng tôi, ngày của những người làm báo trên khắp cả nước. Xin kính chúc các bậc tiền bối, các cô chú, anh chị và các bạn đồng nghiệp luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vững nghiệp vụ, chắc chuyên môn, đóng góp phần to lớn vào việc xây dựng xã hội văn hoá, văn minh, công bằng và phát triển".

Empty

"Góp phần tạo nên thành công của chúng em, luôn là sự hỗ trợ tâm huyết của đội ngũ truyền thông, báo đài! Mèo xin cảm ơn và thương chúc các cô, chú, anh chị, em Nhà Báo luôn sức khoẻ, nhiệt thành, máu lửa, hạnh phúc và thành công ạ!", Khả Như đăng trên trang cá nhân.

Empty

H'Hen Niê biết ơn các nhà báo: "Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Hen xin phép gửi những lời chúc thân thương, ấm áp nhất đến với các anh chị phóng viên, biên tập viên... đang công tác tại các cơ quan báo đài. Chúc các anh chị có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, và thành công... và ngày càng mang thật nhiều thông tin thật hay và ý nghĩa đến với độc giả... Cảm ơn các anh chị trong suốt thời gian đã luôn yêu thương, ủng hộ em! Hen thật sự rất trân trọng và biết ơn tình cảm của các anh chị! Cảm ơn mọi người rất nhiều. Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam".

Empty

Người đẹp Hạ Vi: "Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06, Hạ Vi xin phép được gửi tới các nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng và đồng hành cùng các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả".

Empty

Riêng Ninh Dương Lan Ngọc lại muốn hát một bài dành tặng cho các nhà báo thay lời tri ân: “Vậy là 10 năm em cùng gắn bó với các anh chị và các bạn... Bây giờ thì có thêm các em... là biết bắt đầu già lắm rồi ...Thật sự một phần thành công của bất cứ người hoạt động nghệ thuật nào chắc chắn cũng nhờ vào sự giúp đỡ của các anh chị và các bạn báo chí.

Nhân ngày Nhà báo Việt Nam, Ngọc chân thành chúc các anh chị và các bạn luôn mạnh khoẻ, tiếp tục cho ra những bài báo hay góp phần phát triển nền Báo chí nước nhà, vẫn yêu thương bé Nọc. Em muốn hát 1 bài cảm ơn quá ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn