Hai sao nhí đình đám một thời: Kim Yoo Jung diện đồ kín mít vẫn siêu sexy, Kim So Hyun nhẹ nhàng nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Cả hai cô nàng Kim So Hyun và Kim Yoo Jung đều ghi cho mình những dấu ấn phong cách riêng.

Kim So Hyun và Kim Yoo Jung là hai nữ diễn viên có rất nhiều điểm chung là sao nhí đình đám bậc nhất làng phim Hàn. Cả hai đều dậy thì đại thành công, trở thành những mỹ nhân 9x nổi bật của Kbiz. Tuy nhiên, xét về phong cách thời trang, hai cô nàng này lại có những điểm khác biệt.Kim So Hyun hướng tới hình ảnh nhẹ nhàng, trang nhã còn Kim Yoo Jung lại gây ấn tượng mạnh mẽ ở nét tươi trẻ, xen lẫn vẻ quyến rũ nhờ thân hình chuẩn "đồng hồ cát".

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung thường lên đồ theo hướng vô cùng tươi trẻ, khỏe khoắn. Những items ruột của cô nàng chính là: áo thun, cardigan, sơ mi màu tươi sáng hay váy liền/chân váy ngắn tươi xinh, đúng tuổi và giúp cải thiện chiều cao hiệu nghiệm hơn nữa cho cô nàng.

Empty

Đôi khi, Yoo Jung sẽ lên đồ với những bộ cánh thanh lịch, đậm chất công sở nhưng dù vậy cô vẫn ưu tiên những bộ cánh công sở màu tươi sáng, hoặc nếu không thì sẽ tập trung vào layout trang điểm nhẹ nhàng, trong veo để cân bằng độ trẻ trung cho tổng thể.

Empty

Nói đến style đi dự sự kiện, Kim Yoo Jung thường xuyên gây sốt cộng đồng mạng với vẻ ngoài sexy, hút mắt. Tất cả là nhờ vào thân hình vô cùng quyến rũ, vòng 1 nảy nở của cô nàng. Nét gợi cảm của Kim Yoo Jung nổi bật cùng với nhan sắc xinh đẹp đã nhận về vô số lời khen.

Kim So Hyun

Kim So Hyun cũng sở hữu cho mình một phong cách thời trang riêng biệt,  xoay quanh những bộ đồ đơn giản, nữ tính như: áo thun + chân váy dài, áo thun + áo khoác dáng dài + quần jeans hay áo blouse + quần jeans + giày cao gót… Những cách lên đồ này không quá phá cách nhưng vẫn ghi điểm.

Empty

Style đi sự kiện của Kim So Hyun cũng giữ nguyên tinh thần đứng dáng, chẳng hạn như blazer hay bộ suit váy. Nói vậy không có nghĩa là Kim So Hyun "rén" hở, sao nhí một thời này cũng có không ít lần gây choáng vì hở bạo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link