Park Bom (2NE1) lấy lại hào quang nhan sắc nhờ tuân thủ chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt

( PHUNUTODAY ) - Vào giữa năm 2020, cô đã khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng trước sự thay đổi ngoại hình chóng mặt vì tăng cân và bệnh sưng hạch bạch huyết.

Từng là nữ idol hàng đầu xứ sở kim chi, Park Bom đã trải qua nhiều thăng trầm về cả sự nghiệp lẫn nhan sắc. Tuy nhiên cô từng khiến khán giả bất ngờ vì thay đổi ngoại hình chóng mặt vì tăng cân và bệnh sưng hạch bạch huyết.

Empty

Xuất hiện tại thảm đỏ “Oscar Hàn Quốc”, Park Bom trông vô cùng khác lạ. 

Empty

Thật khó để nhận ra “búp bê Hàn Quốc” thanh tú và thon gọn ngày nào trong diện mạo tăng cân quá đà. 

Empty

Park Bom từng chia sẻ, vì phải uống thuốc trị bệnh nên cô rất khó kiểm soát cân nặng. Cô cũng sở hữu tạng người dễ tăng cân nên thường xuyên ở trong trạng thái mũm mĩm.  

Empty

Đầu năm nay, nữ thần tượng chia sẻ cô đã “đánh bay” 11kg, giảm từ 70kg xuống còn 59kg và trông cân đối hơn, từng bước trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc hồi mới ra mắt. Thân hình sau giảm cân của Park Bom nhận được nhiều chú ý.

Empty

Cô tự hứa sẽ không để bản thân tăng cân mất kiểm soát thêm một lần nào nữa.

Kỳ tích tút dáng của Park Bom nhận được nhiều chú ý đến nỗi đứng đầu top tìm kiếm ở Hàn Quốc. Được biết cô chuyển hẳn ra đảo, về vùng nông thôn để tập trung vào việc giảm cân, đồng thời cô còn tuân theo chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt.

Empty

Xuất hiện trên chương trình truyền hình Hàn Quốc, Park Bom tiết lộ cô đã chuyển từ Seoul ra đảo Ganghwa.

Empty

Cô đã nói về về thực đơn ăn kiêng của mình chỉ gồm 5 nắm cơm nhỏ, rau diếp, su hào và củ cải Đức. Các khẩu phần ăn trong ngày khá ít ỏi và mất một khoảng thời gian Park Bom mới quen với chế độ mới.

Empty

Park Bom cho biết chìa khoá giúp cô giảm cân thành công là ăn đủ 3 bữa/ngày, không ăn vặt, ăn đúng giờ với mỗi bữa ăn cách nhau 5 tiếng, sử dụng đúng lượng thức ăn và ngủ đủ 8 tiếng/ngày. 

Nền giải trí Hàn Quốc rất coi trọng ngoại hình. Bởi vì lẽ đó, các diễn viên và ca sĩ luôn chịu áp lực giảm cân và theo đuổi những chế độ ăn ít không tưởng.

Empty

Park Shin Hye từng tiết lộ thực đơn ăn kiêng gây sốc với bữa sáng gồm dưa leo và sữa không béo, bữa trưa là nửa bát cơm ăn cùng cải thảo và bữa tối là dưa leo và cải thảo.

Empty

Bae Suzy ăn kiêng với 1 củ khoai lang, ức gà và sữa tươi cho bữa ăn mỗi ngày.

Empty

IU từng chỉ ăn táo, khoai lang và thức uống protein mỗi ngày. Đồng thời cô còn duy trì tập luyện workout 1 tiếng/ngày để lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Empty

Để giảm 10kg/tháng, nữ ca sĩ Ailee chỉ ăn chuối, bông cải, ức gà và rau xanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link