Nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Kpop nhưng các cô nàng Twice thường xuyên mắc lỗi trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Với đẳng cấp idol hàng đầu hiện nay như Twice, thì lỗi makeup này quả là khó chấp nhận được.

Twice đang là 1 trong những nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay của làng giải trí Kbiz. Tuy nhiên style của họ thường xuyên bị chê lạc quẻ, stylist cắt xén váy áo không hợp lý, đến cả lối makeup của 9 nàng Twice cũng thường bị dân tình chê bai. Họ còn mắc lỗi đánh phấn má hồng quá tay khiến phấn má đỏ ứng như trái cà chua. Đây là lỗi makeup khá sơ đẳng mà nhiều cô nàng "tay mơ"cũng không gặp phải.

Empty

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng lối makeup của 9 cô nàng Twice lại không thực sự ưng mắt. Phấn má hồng thường xuyên được tô điểm quá tay khiến nhan sắc kém đẹp, phấn mà hồng ửng đỏ không mấy ăn nhập và có phần sến sẩm. 

Empty

Nayeon xinh là thế nhưng cô từng khiến nhiều người vỡ mộng với hình ảnh khi tan làm. Nước da trắng bệch với phần phấn má hồng tô điểm làm khuôn mặt cô trở nên quê kiểng. 

Empty

Lối makeup quá đậm khiến hình ảnh của Nayeon thiếu tự nhiên, dù  sẽ trung hòa với ánh sáng falsh, mang đến hình ảnh hài hòa. Tuy nhiên khi chiêm ngưỡng hình ảnh lớp makeup thực tế của Nayeon thì không ít người vẫn phải bất ngờ.

Empty

Gương mặt trắng bệch với phần phấn má hồng ửng đó quá tay khiến gương mặt của Nayeon như "dọa ma" người đối diện.

Empty

Cô nàng cũng bị makeup hại vì phần phấn má hồng ửng đỏ chẳng hề nổi bật mà có phần hơi quá. 

Empty

Xinh đẹp nhất nhóm nhưng Tzuyu cũng thường xuyên bị hại vì lỗi makeup tương tự, phấn má ửng hồng như trái cà chua thiếu tự nhiên.

Empty

Chuyên gia makeup của Twice thường chọn những màu sắc đơn giản như hồng, cam tự nhiên nhưng đánh quá tay khiến phần phấn má hồng nổi bần bật, ửng đỏ kém đẹp và thiếu tự nhiên, làm mất đi nét trong trẻo. 

Empty

Lối vẽ bọng mắt to, tán phấn má hồng đậm khiến cho các idol có cảm giác lòe loẹt, kém sang; gương mặt lem luốc như đang makeup dở. 

Empty

Kết hợp cùng đó là việc đánh phấn nền trắng bệch nên gương mặt idol càng trở nên thiếu tự nhiên. Dù đã nhiều lần mắc phải sai lầm này nhưng makeup của Twice vẫn không khắc phục, phí hoài nhan sắc xinh đẹp của 9 cô gái khiến họ tụt điểm nhan sắc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link